Hành Trình Giải Mã Bí Ẩn Các Hang Động Tại "Vương Quốc Hang Động"

Ngày đăng bài: 06/05/2023

 “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu?” Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm câu trả lời thì hãy thử bước ra khỏi vùng an toàn, thử thách bản thân với những điều trước giờ bạn chưa từng thử. Một trong những tiêu chí “Bắt Kip Xu Hướng” để mang đến du khách những trải nghiệm và phục vụ tốt nhất, Vietourist gửi đến bạn tour THÁM HIỂM QUẢNG BÌNH - Chinh Phục Quần Thể Di Sản Phong Nha Kẻ Bàng kết hợp nhiều hoạt động giải trí hứa hẹn sẽ là tour du lịch đáng mong chờ nhất trong năm 2023.

Đam mê không tự sinh ra cũng không tự mất đi, nó chỉ chuyển từ trạng thái tạm dừng sang nhiệt huyết cháy hết mình cùng tuổi trẻ. Vietourist Khai thác tour độc quyền chinh phục hai hang động Ô Rô và Hoàn Mỹ tại Quảng Bình với hy vọng sẽ một lần nữa đánh thức được ngọn lửa trong bạn.

Theo bước chương trình tour, sau chặn đường dài trekking đường rừng và tiếp tục hành trình xuyên qua lòng núi, thành quả cho sự cố gắng chính là những cảnh quan kỳ vĩ có thể bạn sẽ không ngờ tới. Đón chờ ở bên kia cửa hang là những món ăn “đậm vị núi rừng” chiêu đãi bạn sau chuyến hành trình dài, cùng môt buổi cắm trại đầy cảm xúc bên cạnh dòng suối thơ mộng cũng là thời gian để du khách thư giản và ôn lại chuyến hành trình đáng nhớ cùng nhau.

Thiên nhiên luôn còn những ẩn số mà con người phải tự giải mã, nhưng không phải đáp án nào cũng dễ dàng tìm ra câu trả lời. Để chinh phục được một ngọn núi và xem trên đỉnh có những gì thì điều bạn phải trải qua là nhưng khó khăn và thử thách ngay từ chân núi, để tìm đến được một hang động và tìm hiểu những kỳ quan bên trong nó cũng không hề dễ dàng, nhưng Vietourist sẽ cùng đồng hành và đưa bạn tìm ra câu trả lời nhanh nhất. Điều quan trọng là để tìm ra giới hạn của bản thân thì bạn phải chấp nhận ra khỏi vùng an toàn và thử thách chính mình.

Với tính chất giới hạn số lượng người tham gia, hãy chọn cho bạn thời điểm thích hợp nhất để cùng tạo nên kỷ lục mới cho chính mình. Bỏ lỡ chuyến xe bus cuối cùng bạn vẫn có thể bắt Grab để về, tuy nhiên nếu lỡ tour Thám hiểm Quảng Bình lần này bạn có thể đăng ký ở lượt khác nhưng không chắc sẽ là mức giá ưu đãi 8.700.000 với giá gốc 14.500.000.

Cùng chờ đón bức phá mới phiên bản giới hạn của Vietourist trong năm 2023 nhé!

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145