Vinwonders Phú Quốc - Công Viên Giải Trí Thú Vị

Ngày đăng bài: 01/02/2021

Công viên giải trí luôn là một phần không thể thiếu trong hầu hết các chuyến du lịch của gia đình với trẻ em hay thậm chí là với các bạn trẻ. Một khi nhắc đến công viên chủ đề, người ta sẽ nghĩ ngay đến Disneyland, thiên đường cổ tích không chỉ trẻ em mà người lớn cũng cực kì hứng thú. Tuy nhiên, với sự phát triển như hiện nay, đặc biệt là của tập đoàn Vingroup, những công viên giải trí Vinpearl, nay là Vinwonders đang dần hoàn thiện mình và bắt kịp với các công viên chủ đề đình đám trên thế giới như Disneyland. Một trong những công viên mới nhất và lớn nhất Việt Nam hiện nay nằm tại Phú Quốc chính là Vinwonders Phú Quốc. 

Vinwonders Phú Quốc

Với diện tích rộng lớn bậc nhất, Vinwonders Phú Quốc sở hữu hơn 100 trò chơi giải trí hiện đại và công viên nước lớn nhất Đông Nam Á, ghi tên mình vào danh sách kỷ lục của công viên chủ đề tại Việt Nam. Vinwonders Phú Quốc chia thành 6 phân khu tương ứng với 6 chủ đề khác nhau, được kết nối bằng những câu chuyện theo chủ đề xuyên suốt gồm: Thế giới phiêu lưu, Thế giới lốc xoáy, Châu Âu trung cổ, Thế giới diệu kỳ, Khu làng bí mật và Cung điện hải dương. 

Thế giới phiêu lưu gồm các trò chơi cảm giác mạnh theo chủ đề Maya và phong cách Hy Lạp cổ đại, hừa hẹn là một trong các tàu lượn siêu khủng, hiện đại và có tốc độ nhanh nhất hiện nay.

Ở Thế giới lốc xoáy, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm các đường trượt lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam như đường trượt khủng nọc độc mãng xà, cuồng phong thịnh nộ và bể tạo sóng khổng lồ

Khu vực Châu Âu trung cổ giống như một thị trấn mang đậm nét kiến trúc cổ xưa Châu Âu cùng các nhà hàng đông đúc và cửa hàng mua sắm nhộn nhịp. Du khách còn được thưởng thức các show diễn nhạc nước với hiệu ứng chân thật tại khu vực trung tâm và tham gia trò chơi thám hiểm “Lời Nguyền Ác Long”

Thế giới diệu kỳ là khu vực đặc biệt nhất, hội tụ tinh hoa của thế giới cổ tích gắn liền với các câu chuyện thần tiên của từng đất nước thời xa xưa như: Cùng Alice lạc vào xứ sở thần tiên & gặp gỡ các nhân vật đã đi vào huyền thoại tại Vương quốc kỳ thú, đến Ốc đảo Ba Tư huyền bí & cùng chàng Aladdin giải cứu công chúa trên chiếc thảm thần, ghé thăm thăm các vị thần Ai Cập tại Thung lũng cổ đại, hóa thân thành cao bồi thứ thiệt tại Miền Tây hoang dã và Trải nghiệm chuyến phiêu lưu của Thạch Sanh đánh lại Đại bàng và chằn tinh tại khu rừng huyền bí.

VinWonders Phú Quốc

Đến với khu làng bí mật là một thế giới của người Viking được mở ra. Tại đây, tù tưởng Urik và đội quân của ông đã định cư và chôn giấu kho báu sau những chuỗi ngày lênh đênh trên biển. Du khách sẽ lênh đênh trên dòng sông khám phá những bí mật ẩn chứa trong các ngôi làng Viking hay thử sức với các trò leo trèo mạo hiểm len lỏi trong rừng cây, cây cầu dây treo & các đường zipline băng qua dòng sông. 

Cuối cùng là khu Cung điện hải dương hiện đại nhất Việt Nam với diện tích 15,000 m2. Khu vực này gồm 3 tầng và được thiết kế như một con rùa biển khổng lồ mang trong mình đại dương bao la, nơi các sinh vật biển sinh sống. 

Du khách đến với VinWonders Phú Quốc cũng sẽ được tận hưởng không khí lễ hội bất tận, mang theo nét đặc trưng của năm châu với hàng loạt màn trình diễn hoành tráng sánh ngang với các công viên giải trí hàng đầu thế giới. Đây hứa hẹn sẽ là một sự bùng nổ lớn với du khách trong nước cũng như trên toàn thế giới sau khi các hoạt động du lịch trở lại sau thời gian dịch bệnh kéo dài.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145