Vịnh Ninh Vân Đầy Thơ Mộng Giữa Thiên Nhiên Kỳ Vỹ, Xứng Danh "Thiên Đường Nơi Hạ Giới"

Ngày đăng bài: 07/07/2023

Du lịch Nha Trang - nơi được mệnh danh là một trong những thiên đường biển đẹp nhất Việt Nam, “chốn thần tiên” hội tụ khoe sắc giữa trần gian với vẻ đẹp thanh bình, hùng vĩ được chở che bởi những dãy núi xanh mơn mởn và rừng cây xanh mướt. Một trong những địa danh mà đến Nha Trang bạn không thể bỏ qua là Vịnh Ninh Vân, cùng Vietourist khám phá nét đẹp trữ tình của Vịnh biển này nhé. 

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân là một vịnh nằm ở đông nam Việt Nam, thuộc huyện Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Vịnh có vị trí cách thành phố Nha Trang khoảng 60km về phía bắc, nằm trên bán đảo Hòn Mèo. Đây là một trong ba vịnh được du khách ghé thăm nhiều nhất khi đến với Khánh Hòa bên cạnh vịnh Nha Trang và Cam Ranh. Hòn đảo ven biển này được mẹ thiên nhiên ưu ái cho mảnh đất này những bãi biển dài và cát trắng mịn. Nước biển trong xanh, trong suốt cùng không gian yên tĩnh, hoang sơ đẹp mê hoặc lòng người.

Đến đây mỗi lúc mệt mỏi, trải nghiệm cảm giác lặn biển, chèo thuyền kayak, lướt ván buồm, và câu cá, chiêm ngưỡng khoảnh khắc hoàng hôn lung linh hay bắt trọn hình ảnh biển “thức giấc” đẹp mơ màng như tranh mỗi sớm mai. Nhắc đến Vịnh Ninh Vân không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời, từ bãi biển đẹp, san hô đa dạng, rừng xanh tươi mát say mê lòng người mà còn có vườn san hô đầy màu sắc và đa dạng. Du khách có thể thử chơi snorkeling hoặc lặn san hô để khám phá cuộc sống dưới đáy biển tuyệt vời này. Vịnh biển này là điểm đến lý tưởng để thư giãn và tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên đầy hữu tình. Bạn có thể sắp xếp thời gian ghé đến đây từ tháng 1 đến tháng 8 trong năm, cảm nhận đầy đủ nét đẹp trong xanh của biển, sóng vô êm đềm và thời tiết chiều lòng người cho bạn dễ dàng sống ảo tạo ra những bức ảnh để đời. 

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Ninh Vân cũng có nhiều hoạt động ngoài trời thú vị cho du khách trải nghiệm như tắm biển,lướt ván buồm, chèo thuyền kayak khám phá những khu vực đẹp trong vịnh đầy yên tĩnh, vừa thư giãn vừa ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên xung quanh, lặn biển ngắm san hô chiêm ngưỡng cuộc sống dưới biển và khám phá vườn san hô đầy màu sắc, khám phá và tham quan đảo lân cận, thoải mái tận hưởng không gian hoang sơ, ngắm cảnh và tham gia các hoạt động như câu cá hoặc picnic trên bãi biển.

Nếu một ngày cảm thấy quá nhiều căng thắng, áp lực và những gánh gồng không tên, không thể tâm sự hay sẻ chia thì hãy đến nơi đây, tận hưởng sự an tĩnh và thư giãn, đắm chìm vào cảnh vật đầy thơ mộng chắc hắn sẽ phần nào khiến những tâm hồn đang mệt mỏi cảm thấy được vỗ về hay tích cực hơn nhờ đón nhận nguồn năng lượng từ biển, đừng quên lưu lại nơi này vào nhật ký du lịch của bạn nhé.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145