Độc Đáo Nét Đẹp Hoang Sơ Tại Vịnh Côn Sơn

Ngày đăng bài: 29/07/2023

Vịnh Côn Sơn với những bãi biển hoang sơ, bãi cát vàng óng và làn nước trong xanh, nổi tiếng với những hòn đảo lớn nhỏ, vịnh Côn Sơn luôn thu hút du khách bởi giá trị lịch sử hội tụ cùng thiên nhiên tươi đẹp, hoang sơ. Một lần đến du lịch Côn Đảo để cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp này nhé!

Đến với vịnh Côn Sơn, du khách sẽ vô cùng ấn tượng với vẻ đẹp độc đáo của nơi đây qua hàng loạt hoạt động thú vị. Khám phá hệ sinh thái biển tuyệt đẹp dưới làn nước trong xanh nhất, hòa mình vào không khí trong lành, mát lạnh từ biển khơi thổi vào và đặc biệt là chiêm ngưỡng những di tích lịch sử ý nghĩa ghi đậm dấu ấn một thời hào hùng của dân tộc tại nhà tù Côn Đảo. Đáng nói hơn, Côn Sơn có rất nhiều hòn đảo nhỏ ôm lấy những mảng thiên nhiên khác nhau để thỏa mãn sự thích thú và tò mò của du khách về vẻ đẹp huyền bí của nó.

Đối với những du khách lần đầu đến thăm vịnh Côn Sơn, nơi đây chính là thiên đường để thực sự hòa mình vào thiên nhiên. Ngoài sự xuất hiện rộng rãi và đa dạng ở các hòn Bảy Cạnh, Bông Lan, Cau, Trứng, Tre, du khách còn được tận mắt chứng kiến ​​những đàn rùa biển Chelonia mydas làm tổ và đẻ trứng trên bãi biển. Đôi khi, phiêu lưu với ngư dân địa phương và tận hưởng thiên nhiên hoang sơ về đêm sẽ để lại cho du khách những kỷ niệm khó quên về khu vực này.

Trải Nghiệm Thú Vị Tại Vịnh Côn Sơn 

Với 14 hòn đảo lớn nhỏ tại vịnh Côn Sơn đã khiến nơi đây hoang sơ hùng vĩ hơn bao giờ hết. Không chỉ góp phần tạo nên vẻ đẹp thơ mộng mà còn là khu vực bảo tồn sinh thái biển với các rạn san hô ít nơi nào sánh được nên du khách có thể trải nghiệm tắm biển kết hợp lặn ngắm san hô tại đây.

Một hoạt động đặc biệt khác là xem rùa đẻ trứng tại các hòn đảo với lượng rùa về đẻ trứng nhiều nhất Côn Đảo mỗi năm như hòn Tre, hòn Bảy Cạnh...cũng sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ cho chuyến đi của bạn.

Bên cạnh các điểm du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng, Côn Sơn còn nổi tiếng với các điểm tham quan lịch sử nổi tiếng gồm: nghĩa trang Hàng Dương, nhà tù Côn Đảo, chùa Núi Một, bảo tàng Côn Đảo…đều mang những ký ức đau thương, tự hào và thiêng liêng một thời của những vị anh hùng hy sinh vì tổ quốc.

Hãy chọn ngay cho mình thời gian thích hợp để cùng khám phá một vịnh Côn Sơn với những sự kết hợp độc đáo này nhé!

Nguồn/Ảnh: Sưu tầm.

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145