Phan Thiết - Miền Thùy Dương Quyến Rũ Với Những Tọa Độ "Đón Nắng" Hấp Dẫn

Ngày đăng bài: 26/04/2024

Chỉ từ 1.090.000đ -  Khám phá “sắc màu đại dương” qua hành trình vi vu Phan Thiết, vùng đất đầy sức sống với những miền nắng ấm áp, những hàng phi lao vươn mình trước gió, những con sóng dập dìu vỗ bờ êm dịu. Phan Thiết được mệnh danh như thiên đường nghỉ dưỡng nổi bật giữa miền thùy dương quyến rũ, cùng Vietourist check in những tọa độ “đón nắng” rực rỡ và tận hưởng những trải nghiệm đầy thú vị như:

Đồi Cát Hồng - “Sa Mạc Hồng” đẹp như tranh 

Đồi Cát Hồng Phan Thiết

Sự kỳ diệu của thiên nhiên luôn làm con người phải ngỡ ngàng, mẹ thiên nhiên như chiều lòng người khi ban tặng cho dải đất hình chữ S nhiều sương gió này cảnh quan hữu tình và thơ mộng từ Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế,… cho đến thiên đường du lịch Phan Thiết đầy nắng và gió với “Sa Mạc Hồng” hay còn gọi là Đồi Cát Hồng đẹp như tranh hấp dẫn bao khách thập phương. Cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 23km về hướng Đông bao quanh đồi, biển và sắc hồng của cát đã làm bao người si mê và muốn một lần được check in tại đây. Ghi dấu kỷ niệm tại nơi đây bằng những tấm hình check in cùng những người thân yêu hay cùng nhau bứt phá giới hạn, vượt qua nỗi sợ với trò chơi trượt cát,leo lên những triền đồi thoai thoải, rồi trượt xuống chân đồi cát trên những tấm ván sẽ đem đến  cho quý khách cảm giác vô cùng thú vị.

Suối Tiên - Cảnh Suối Trữ Tình Cùng Sắc Đỏ Cam Rực Rỡ 

Suối Tiên Mũi Né

Nằm tại phường Mũi Né, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Dưới bàn tay sắp đặt đầy khéo léo của “mẹ thiên nhiên”, Suối Tiên vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng gom trọn sắc màu thiên nhiên, từ màu đỏ cam của cát đầy rực rỡ và lạ mắt cùng khối nhũ cát nhấp nhô tạo nên cảnh trời hữu tình, hài hòa với những mảng màu phong phú đến vẻ thanh mát từ sắc xanh của rừng hay màu của núi đầy huyền ảo. Nếu mùa hè trời vàng óng, nóng như đổ lửa đã có hàng dừa xanh mát, cùng hoa lục bình điểm tô dòng suối. Xuân đến hoa bưởi, hoa chanh chen nhau đua nở, quý khách ghé đến nơi đây chìm đắm vào vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên Suối Tiên xứng đáng là “trạm dừng xanh” với vẻ đẹp có 1 0 2 được “mẹ thiên nhiên” ưu ái ban tặng. 

Mian Farm - Thảo Nguyên Xanh  Đậm Chất “ Mông Cổ” 

Mian Farm

Bắt gặp Làng Mông Cổ thu nhỏ giữa Phan Thiết với  những vạt nắng giòn tan trải đều khắp không gian. Trải nghiệm cuộc sống du mục giữa thảo nguyên xanh. Thỏa sức check in với nhiều góc nhỏ sống ảo lãng mạn. Mian Farm - điểm xuất thân của những bức ảnh cực chất. Đến nơi đây, quý khách sẽ có dịp hóa thân với những trang phục sặc sỡ của vùng đất Mông Cổ.  

Trường Dục Thanh - Cái Nôi Của Truyền Thống Hiếu Học Và Tinh Thần Yêu Nước

Trường Dục Thanh

Bên bờ sông Cà Ty yên bình, Trường Dục Thanh được biết đến là cái nôi truyền thống hiếu học, nơi ươm mầm tri thức cho bao thế hệ, gắn liền cuộc đời của Bác Hồ - vị cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam. Trường Dục Thanh là niềm tự hào của người dân Phan Thiết và cũng là điểm đến lịch sử được rất nhiều du khách muốn tham quan trong hành trình đến với thành phố biển xinh đẹp.

Trải nghiệm những tọa độ đón nắng hấp dẫn 

Biển Phan Thiết

Vượt đường xa đến nơi đây, bạn sẽ được chào đón bởi khung cảnh biển rộng lớn với bờ cát mịn dài cùng con sóng vỗ nhẹ nhàng tạo ra âm thanh dịu êm đầy bình yên. Phóng tầm mắt ra khơi xa, cảm nhận biển xanh ngút ngàn kéo dài tận cùng của tầm mắt. Bầu trời trong xanh và mây trắng lững lờ trôi qua tạo nên một bức tranh thiên nhiên xinh đẹp đầy ấn tượng. Vào những ngày mây “đi vắng”, ánh nắng mặt trời lung linh chiếu rọi xuống mặt biển vô cùng rực rỡ. Du khách có thể đi chân trần dạo bước trên nền cát mịn để tận hưởng không gian thiên nhiên mênh mông vô cùng kỳ vỹ nhưng cũng thật hoang sơ để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp cùng những người thân yêu. Đến nơi đây lắng nghe tiếng sóng xô bờ, hàng phi lao xào xạc gió thổi cùng tiếng chim hót líu lo, tất cả tạo nên âm thanh sống động như bản nhạc hòa tấu không lời với giai điệu tươi vui xua tan mọi muộn phiền

Bình minh hay hoàng hôn - Vẹn nguyên từng khoảnh khắc

Bình minh trên biển Phan Thiết

Thưởng lãm nét đẹp của bình minh giữa không gian non nước thơ mộng, nghe tiếng sóng vỗ từng nhịp như giai điệu tuyệt vời ẩn chứa những tâm tư khiến tâm hồn nhẹ nhàng đến an yên. Du khách đã một lần bước đến nơi đây đều hút hồn trước cảnh sắc yên bình cùng hình ảnh những chiếc thuyền đánh cá của ngư dân ra khơi lúc bầu trời lúc vừa “thức giấc’ sau đêm dài đem ánh sáng ấm áp tỏa khắp nhân gian hay lúc hoàng hôn mặt trời đỏ rực như thiêu đốt mọi ánh mắt và chầm chậm tan dần vào màn đêm, chiêm ngưỡng cảnh trời đầy quyến rũ của Phan Thiết vào thời điểm này sẽ dẫn lối bạn đến với những cảm xúc tuyệt vời. 

Tận hưởng cảm giác “vùi mình” tròn giấc trong không gian lưu trú đẳng cấp tại Resort 4 sao 

Novela Resort And Spa

Sau những ngày rong ruổi cùng công việc hay những nỗi lo cơm- áo- gạo- tiền thường nhật, hãy cho bản thân một chút thời gian tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời nhất tại Novela/ Ocean Star Resort 4 sao, “F5” bản thân và tái tạo những năng lượng tích cực. Vùi mình trong chăn ấm, nệm êm, thưởng thức buffet sáng với nhiều món ăn hấp dẫn, tắm hồ bơi hay tắm biển,… trải nghiệm một khoảng thời gian trọn vẹn tại resort đẳng cấp, hiện đại với cung cách phục vụ tốt nhất.

Cùng Vietourist vi vu Phan Thiết - miền thùy dương quyến rũ với những tọa độ đón nắng hấp dẫn:

2 Ngày 1 Đêm - Chỉ 1.090.000đ

>> Chương trình tour chi tiết: https://bit.ly/vtdphanthiet2n1d

3 Ngày 2 Đêm - Chỉ 1.390.000đ

>> Chương trình tour chi tiết: https://tinyurl.com/ffbyu89f

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145