Top Những Resort Ở Phú Quốc Gần Biển Nhất

Ngày đăng bài: 16/07/2020

Chắc hẳn du khách không còn xa lạ gì với Phú Quốc nữa nhỉ ? Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam hiện nay, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc. Đảo Phú Quốc nằm trong vịnh Thái Lan, là hòn đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo lớn nhỏ tại đây.

Đến du lịch đảo Ngọc ai cũng muốn tìm cho mình một không gian nghỉ dưỡng thoải mái tại các resort Phú Quốc gần biển. Các khu nghỉ dưỡng này không chỉ đẹp mà còn đem đến rất nhiều tiện ích, không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, giải tỏa cho cả gia đình hay các cặp tình nhân… vào dịp cuối tuần hay nghỉ lễ. Cùng VieTourist điểm qua 10 resort gần biển nhất - là nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo cho du khách:

  1. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Địa chỉ : khu du lịch sinh thái Bãi Khem, An Thới, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Khu nghỉ dưỡng được xây dựng tại thị trấn thương mại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc và cách sân bay quốc tế Phú Quốc 16km. JW Marriott Phu Quoc mang kiến trúc Pháp điển hình và với những gam màu nổi bật. Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp chất lượng 5 sao này có tổng cộng 244 phòng, suite, căn hộ và villas. Tất cả thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học viễn tưởng : Lamarck University. Cách trang trí nội thất cũng vô cùng độc đáo khác hẳn với các khu nghỉ dưỡng khác về những tháng ngày nghỉ dưỡng trong vai trò như một sinh viên đại học ở một môi trường nghỉ dưỡng có một không hai. Đây chính là một tuyệt tác đến từ kiến trúc sư lừng danh Bill Bensley với sự pha trộn giữa kiến trúc cổ điển với sự tiện nghi của công nghệ xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

  1. Novotel Phú Quốc Resort

Địa chỉ : Đường Bào, Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Novotel Phú Quốc Resort

Được xây dựng trên diện tischh 7,3ha ngay cạnh Bãi Trường, khu resort Novotel Phú Quốc được xem là nơi nghỉ dưỡng mang tầm đẳng cấp quốc tế tại đảo Ngọc Phú Quốc xinh đẹp. Resort cao cấp này nằm ngay trung tâm Phú Quốc nên được nhiều người lựa chọn. Từ đây, du khách có thể di chuyển đến các địa điểm tham quan khác cũng như ngắm biển lúc hoàng hôn rất đẹp. Resort mang đến một không gian làng chài ven biển với hơn 360 phòng khách sạn và 96 căn biệt thự các loại phòng ngủ với nhiều phong cách khác nhau. Ở Novotel Resort Phú Quốc, du khách không chỉ được trải nghiệm hệ thống phòng ốc tinh tế và sang trọng mà còn hài lòng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên.

  1. Seashells Hotel and Spa Phu Quoc

Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Dương Đông, Kiên Giang

Seashells Hotel and Spa Phu Quoc

Đến với khu nghỉ dưỡng ở thị trấn Dương Đông này, du khách có thể di chuyển dễ dàng đến chợ đêm Bạch Đằng và các địa điểm vui chơi, ăn uống nổi tiếng tại đây. Với tổng cộng 252 phòng và 3 nhà hàng, các phòng vui chơi giải trí … hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và ý nghĩa nhất. Đây cũng là một trong những resort phú quốc giá rẻ gần biển.

  1. Fusion Resort Phu Quoc

Địa chỉ : Khu du lịch sinh thái Vũng Bàu, Xã Cửa Cạn, Huyện Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang

Fusion Resort Phu Quoc

Với lợi thế có view hướng biển và sông, giữa cánh rừng nhiệt đới xanh mát. Resort có tất cả 97 biệt thự có đầy đủ hồ bơi và vườn riêng. Ở đây, các hoạt động chăm sóc sức khỏe cũng được đầu tư như yoga, tai-chi, thiền miễn phí… Fusion Resort Phu Quoc là điểm nghỉ dưỡng thích hợp cho những cặp tình nhân, vợ chồng hưởng kỳ nghỉ tuần trăng mật lãng mạn, gia đình hay các nhóm bạn.

  1. Vinpearl Phu Quoc Resort & Golf

Địa chỉ : Bãi Dài, Xã Gành Dầu, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Fusion Resort Phu Quoc

Trải dài trên đường bờ biển Bãi Dài – một trong 10 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới. Vinpearl Phú Quốc đang là điểm đến yêu thích của rất nhiều du khách trong và ngoài nước biết tới. 

Được đầu tư xây dựng và quản lý bởi tập đoàn Vingroup với 2 biệt thự suite, 115 biệt thự 4 phòng ngủ 2 tầng, 50 căn biệt thự song lập 1 tầng và 172 căn biệt thự 3 phòng ngủ 1 tầng đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn. Ngoài ra, còn có các khu vui chơi giải trí với nhiều trò chơi hấp dẫn, quần thể sân golf 27 lỗ, sở thú Safari, Casino MGM GRAND …

  1. Intercontinental Phú Quốc Long Beach Resort

Địa chỉ : Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Intercontinental Phú Quốc Long Beach Resort

Khu resort này có thương hiệu khách sạn quốc tết hạng sang đầu tiên trên thế giưới này được tọa lạc tại Bãi Trường, Phú Quốc và được hưởng tiện ích của khu phức hợp du lịch Phú Quốc Marina. Thật tuyệt khi du khách đến đây có thể ngắm biển hoang sơ đẹp nổi tiếng. Khu nghỉ dưỡng có 339 phòng khách sạn và 115 căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng, 5 biệt thự độc đáo đem đến nhiều sự lựa chọn cho du khách trong và ngoài nước.

  1. Eden Resort Phú Quốc

Địa chỉ : Ấp Cửa Lấp, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Eden Resort Phú Quốc

Khu nghỉ dưỡng này nằm ngay biển Bãi Trường, cách sân bay Phú Quốc khoảng 5km, đây là một trong những địa điểm nổi tiếng hấp dẫn nhiều du khách trong và ngoài nước ghé qua. Để có thể khám phá vẻ đẹp của Phú Quốc, bạn có thể thuê xe máy để tiện cho việc đi lại tự do trải nghiệm.

  1. Chez Carole Beach Resort

Địa chỉ : Tổ 1, Ấp 4, Cửa Cạn, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Chez Carole Beach Resort

Mang cho mình không gian yên tĩnh, khu nghỉ dưỡng Chez Carole Beach là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách khi đang tìm resort gần biển ở Phú Quốc. Đặc biệt, resort còn có bãi biển riêng nên dù có đông khách nhưng du khách vẫn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn tuyệt vời bên bờ biển.

  1. Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa

Địa chỉ : Ấp Cửa Lò, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Salinda Phu Quoc Island Resort & Spa

Tọa lạc bên bờ biển đẹp và thanh bình thuộc thị trấn Dương Đông, cách 4 km từ sân bay quốc tế đảo Phú Quốc, Salinda Resort Phu Quoc Island được kiến tạo trên ý tưởng giao thoa giữa văn hóa bản địa và kiến trúc đương đại. Qua góc nhìn kiến trúc mới mẻ và bàn tay kỳ công từ những nghệ nhân danh tiếng, mọi chất liệu trong khu nghỉ dưỡng gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự là sản phẩm hoàn mỹ phản ánh sự sáng tạo, tính chất xa xỉ vốn có của những kỳ nghỉ dưỡng trên đảo, nhưng cũng thật gần gũi và bình yên bởi vô số nét điểm xuyết tinh tế của cảnh quan lẫn nội thất mang hơi thở Á Đông trong từng đường nét của khu nghỉ mát.

10. Sonaga Beach Resort Phú Quốc

Địa chỉ : Tổ 5, Ấp Đường Bào, Xã Dương Tơ, Huyện Phú Quốc, Kiên Giang

Sonaga Beach Resort Phú Quốc

Sonaga Resort tọa lạc tại Bãi Trường - nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, du khách chỉ mất 5 phút tới sân bay quốc tế Phú Quốc, 10 phút để tới thị trấn Dương Đông, khám phá các danh thắng nổi tiếng Phú Quốc như Suối Tranh, Dinh Cậu, Chùa Hộ Quốc, Vườn quốc gia Phú Quốc… cũng thuận tiện.

Mỗi căn biệt thự có 04 phòng ngủ, 01 phòng khách và bếp, có cửa sổ và ban công rộng, mật độ xây dựng thấp, mỗi biệt thự đều có bể bơi và sân vườn riêng, được trang bị đủ nội thất cao cấp , phù hợp với những chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình hoặc theo nhóm. Trong tổng thể dự án Sonaga Resort giai đoạn hai sẽ cung cấp thêm 300 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao.

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145