Check In “Thác Giang Điền” , Điểm Đến Cực Hot Tại Đồng Nai

Ngày đăng bài: 26/08/2023

Du lịch Đồng Nai - Nhất định không được bỏ lỡ khung cảnh tuyệt vời, thiên nhiên giao hòa giữa đất trời của “Thác Giang Điền”. Cùng Vietourist khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của Thác Giang Điền nhé.Là một trong những thác nước đẹp nhất của Nam Bộ, Thác Giang Điền được thiên nhiên ưu ái mang trong mình vẻ đẹp kỳ vĩ với những thác nước san sát nhau đổ dài bất tận cùng những dãy núi trùng trùng diệp điệp đã tạo cho du khách cảm giác mát mẻ, thư thái sau bao ngày vật lộn với guồng quay của cuộc sống, nơi khơi dậy những đam mê khám phá mãnh liệt 

Thác Giang Điền

Quần thể khu sinh thái Giang Điền có diện tích rộng lớn tầm 67 ha và được xây dựng với nhiều hạng mục công trình, tiểu cảnh nhằm thu hút du khách. Nơi đây còn gắn liền với truyền thuyết tình yêu bất diệt của lứa đôi. Thác Giang Điền được hình thành bởi ba dòng thác: thác Chàng, thác Nàng và chính dòng thác. Theo truyền thuyết đã kể lại, ngày xưa có đôi nam nữ yêu nhau nhưng bị cấm cản và họ đã nguyện chết cùng nhau để bảo vệ trọn vẹn tình yêu này. Dòng suối hai người trầm mình chính là thác Chàng, thác Nàng ngày nay, hay người ta còn gọi là thác Đôi. Nhiều đôi uyên ương đi du lịch Đồng Nai thường tìm đến đây như để cầu mong cho tình yêu của họ luôn được bền chặt. 

Điều tuyệt vời nhất khi đến nơi đây là được hòa mình hưởng thụ cảm giác mát lạnh dưới chân thác Giang Điền. Mùa hè là thời điểm tuyệt nhất để trốn nóng đến nơi này. Ngoài khu thác nước thì các bạn có thể khám phá nhiều địa điểm hấp dẫn xung quanh như: đường Hoàng Hoa, hồ Tuyền Lâm, khu vườn mùa đông, đồi hoa, công viên tình yêu, nhà Rông… Cùng nhau dạo chơi tận hưởng không khí trong lành, thư thái tâm trạng giúp bạn quên đi những mỏi mệt đang hiện diện trong cuộc sống đời thường. Thỏa thích sáng tạo cho mình những bức hình lung linh giữa non nước hữu tình và nhiều góc chụp chuẩn đến từng mi li mét. Tuyệt vời hơn, du khách còn có thể tham gia hoạt động đạp xe hay ngồi xe đi khám phá không gian khu du lịch sinh thái vô cùng thú vị. 

Thác Giang Điền

Đặc biệt, đối với những gia đình có con nhỏ thì khu vui chơi trẻ em ở đây chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời cho các em thoải mái phát huy khả năng sáng tạo với nhiều hình ảnh ngộ nghĩnh được trang trí bắt mắt quanh khu vực. Đừng bỏ qua Thác Giang Điền nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và hào hứng trải nghiệm những hoạt động dã ngoại tuyệt vời thì gợi ý hợp lý cho bạn tận hưởng trọn vẹn chuyến đi là cắm trại qua đêm tại đây. Khi màn đêm bao phủ khắp không gian, ngồi cạnh bên những người thân yêu cùng thắp lên ngọn lửa đầy ấm áp giao lưu, ca hát và để lại trong nhau những kỷ niệm tuyệt vời.

Nếu có dịp du lịch Đồng Nai hay bất chợt muốn nghỉ ngơi vài ngày thì Thác Giang Điền chắc chắn là một lựa chọn lý tưởng cho chuyến đi thêm tuyệt vời. 

Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145