Tây Nguyên Rực Rỡ Mùa Hoa Mai Anh Đào

Ngày đăng bài: 23/12/2022

Những ngày đầu năm mới, hoa mai anh đào bung sắc rực hồng, đung đưa trong gió nhẹ của mùa xuân như dẫn lối du khách đến với Tây Nguyên đại ngàn. Những bông hoa bung nụ và nở rộ, hòa cùng với tiết trời se lạnh Tây Nguyên đã tạo nên một khung cảnh thơ mộng, hút hồn du khách. 

Hoa Anh Đào 

Gọi là mai anh đào vì là loài hoa đào nhưng có năm cánh giống như hoa mai và để phân biệt với giống anh đào Nhật Bản. Hoa mai anh đào là loài cây thân gỗ, thường rụng hết lá vào khoảng tháng 10 - 11 hàng năm chỉ còn lại những cành khẳng khiu. Giữa thời tiết se lạnh, hoa nở phủ kín khắp cành, nhánh, mang đến vẻ đẹp độc đáo, hấp dẫn. Khoảng từ tháng 12 - 01 dương lịch, đây là lúc những bông hoa mai anh đào rực hồng khoe sắc sẵn sàng chào đón một mùa xuân mới.

hoa anh đào 

Mai anh đào nở trong hai tuần khi gặp thời tiết khô ráo, lạnh. Tuy nhiên, nếu trời chuyển mưa, mùa hoa chỉ kéo dài được khoảng một tuần.

Vào buổi sáng sớm từ 6 giờ đến 8 giờ sáng, khi những tia nắng đầu tiên của ngày mới chiếu len lỏi qua những khe lá giống như một nàng thiếu nữ vừa thức dậy mơ màng, bồng bềnh trong làn sương sớm một cảnh tượng đẹp đến khó tả.

Hoa anh đào 

Vào buổi chiều từ 16 giờ đến 17 giờ. Bạn có thể vừa chiêm ngưỡng đồi chè cùng những rặng hoa mai anh đào lấp lánh dưới bóng hoàng hôn, phong cảnh càng trở nên thơ mộng và quyến rũ hơn bao giờ hết. 

Hoa anh đào 

Với màu xanh ngút ngàn bao phủ khắp cao nguyên lộng gió, dưới không gian hùng vĩ, non nước hữu tình mang một vẻ đẹp bất tận. Đại ngàn vừa hùng vĩ, vừa nên thơ lung linh giữa sắc hồng nhạt của hàng ngàn cây hoa mai anh đào. Núi rừng Tây Nguyên sẽ mang lại cho bạn cảm giác yên bình và thư giãn khi không còn phải chen chúc giữa đô thị xa hoa, tấp nập. 

hoa anh đào 

Cuối tháng 12 và tháng 01 hằng năm, rất nhiều người dân và du khách đến cao nguyên Măng Đen (tỉnh Kon Tum) để chiêm ngưỡng hoa mai anh đào nở. Điểm đặc biệt của hoa mai anh đào Măng Đen là hoa mai được lai với hoa anh đào Nhật Bản nên cho hoa rất dày, thơm và đẹp. Đây là thời điểm mà thiên nhiên và thời tiết tại Măng Đen hài hòa, đẹp nhất năm. Đến với cao nguyên Măng Đen, bên bờ hồ Đăk Ke, hàng chục cây mai anh đào cũng khoe sắc rực rỡ. Đây là một điểm thu hút rất nhiều du khách tới tham quan. Giữa rực rỡ mai anh đào cùng không gian hồ nước thơ mộng, mát mẻ sẽ làm hài lòng cả những vị du khách khó tính nhất. 

Hoa anh đào 

Hoa mai anh đào chỉ nở và tàn trong vòng 1 tháng. Vì vậy, ngay từ phút này du khách xa gần hãy tranh thủ ghé đến vùng đất Tây Nguyên để kịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mai anh đào đang nở rộ giữa tiết trời lành lạnh vào thời điểm giao mùa giữa cuối đông, đầu xuân này; đó cũng là cách tự thưởng cho mình sau những tháng ngày làm việc bận rộn, nhất là dịp cuối tuần, để đắm chìm vào cảnh đẹp tuyệt mỹ ở nơi đây. 

Hãy nhanh tay đăng ký tour du lịch Tây Nguyên tại Vietourist để chiêm ngưỡng vẻ đẹp mùa hoa mai anh đào nhé.

 ĐẶT TOUR NGAY, KHÁM PHÁ MÙA HOA MAI ANH ĐÀO NGAY HÔM NAY 

Khởi hành: 23-24/1/2022

Giá chỉ: 3.690.000đ

>> Chi tiết chương trình tour xem tại đây: https://bit.ly/3ORgj0g

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145