Tan Chảy Bao Tử Với Những Món Ăn Không Thể Bỏ Qua Khi Đến Đà Lạt

Ngày đăng bài: 19/08/2020

1/ Bánh mì xíu mại: Đây là món ăn siêu ngon, bổ, rẻ và cực kỳ dễ ăn. Các bạn nào khó ăn cũng sẽ bị siêu lòng trước hương vị khó cưỡng này mất thôi.

Bánh mì xíu mại

2/ Lẩu bò: Nếu đã ăn lầu bò ở Đà Lạt chắc có lẽ bạn sẽ cảm thấy không còn nơi đâu ngon bằng lẩu ở đây. Nước lèo được nấu rất đậm đà ăn kèm các loại thịt bò, rau lẩu, mì trứng, đậu hủ... Đặc biệt, bạn sẽ bị choáng ngợp khi nhìn thấy một miếng thịt nạm bò siêu to khổng lồ khi thưởng thức món ăn này.

 Lẩu bò

3/ Lẩu gà lá é: Một món lẩu nữa cũng được nhắc đến khá nhiều chính là món ăn này. Bạn nào bị dị ứng với thịt bò có thể chọn phương án này thay thế. Nước lẩu gà thanh thanh, ngọt ngọt rất là ngon và ấm bụng đấy.

 Lẩu gà lá é

4/ Bánh tráng nướng: Món ăn này còn được thực khách thân tặng cho một biệt danh vô cùng dễ thương đó là “pizza Việt Nam”. Vì thế, khi nhắc đến Đà Lạt hầu như ai ai cũng biết đến và đã từng ít nhất thử một lần khi đặt chân đến đây.

Bánh tráng nướng

5/ Sữa đậu nành: Cùng hoà mình vào cảm giác đi dạo chợ hay đi rong ruổi trên các con phố Đà Lạt về đêm dưới tiết trời se lạnh. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều quán bán sữa đậu nành trên vỉa hè, dừng chân ghé vào một quán và gọi ngay một ly sữa nóng, nhớ thổi trước khi uống nếu không bạn sẽ bị phỏng đấy nha. Cảm giác vô cùng thú vị mà chỉ có Đà Lạt mới có được.

Sữa đậu nành

6/ Bánh căn Đà Lạt: Đến Đà Lạt bạn nhất định phải thử ngay món ăn này. Tuy một số địa phương miền Trung khác vẫn có nhưng bánh căn tại Đà Lạt có một hương vị khác biệt và vô cùng thích hợp dưới thời tiết se lạnh của thành phố ngàn hoa.

Bánh căn Đà Lạt

7/ Bánh ướt lòng gà: Bánh ướt lòng gà được khách du lịch biết đến khá nhiều khi đến Đà Lạt. Món ăn này khá thú vị và lạ miệng, thực khách sẽ được trải nghiệm một hương vị đậm đà của nước mắm chua ngọt ăn kèm bánh ướt, thịt gà, lòng gà, trứng gà non kết hợp một ít rau giá làm tăng hương vị cho món ăn.

Bánh ướt lòng gà

8/  Kem bơ Đà Lạt: Một món tráng miệng tuy đơn giản nhưng có sức hút vô cùng to lớn đến nỗi khi đến đây bạn sẽ phải xếp hàng dài để chờ được đến lượt mình. Dù sao thì bạn cũng nên trải nghiệm vì chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nha.

Kem bơ Đà Lạt

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145