Lạc Bước Đến “Suối Tiên”- “Chốn Bồng Lai” Giữa Mũi Né Đầy Nắng Gió

Ngày đăng bài: 13/06/2023

Mũi Né ghi điểm với nhiều du khách bởi sự hấp dẫn của những bãi biển tuyệt đẹp cùng miền cát trắng trải dài, những rặng dừa rung rinh đón gió hay những khu resort đẳng cấp từ lâu đã thành nơi chốn quen thuộc của nhiều gia đình mỗi dịp rảnh rỗi, Mũi Né còn nhiều điều để quý khách khám phá, đặc biệt là “Suối Tiên” với cảnh suối trữ tình nổi bần bật với màu đỏ cam rực rỡ, cùng Vietourist tìm hiểu nhiều hơn về con suối này nhé.

Suối Tiên Mũi Né

Nằm tại phường Mũi Né, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Con suối bắt nguồn từ làng Dừa, xã Thiện Nghiệp, chảy qua phường Hàm Tiến sau đó đổ ra biển với tổng chiều dài khoảng 1,8km. Dưới bàn tay sắp đặt đầy khéo léo của “mẹ thiên nhiên”, Suối Tiên vừa hùng vĩ, vừa thơ mộng gom trọn sắc màu thiên nhiên, từ màu đỏ cam của cát đầy rực rỡ và lạ mắt cùng khối nhũ cát nhấp nhô tạo nên cảnh trời hữu tình, hài hòa với những mảng màu phong phú đến vẻ thanh mát từ sắc xanh của rừng hay màu của núi đầy huyền ảo. Suối Tiên xứng đáng là “trạm dừng xanh” với vẻ đẹp 102 được “mẹ thiên nhiên” ưu ái ban tặng.

Suối Tiên Mũi Né

Mỗi mùa một sắc hương, dù thiên nhiên có thay màu đổi sắc Suối Tiên vẫn đẹp theo những cách rất riêng. Nếu mùa hè trời vàng óng, nóng như đổ lửa đã có hàng dừa xanh mát, cùng hoa lục bình điểm tô dòng suối. Xuân đến hoa bưởi, hoa chanh chen nhau đua nở, quý khách ghé đến nơi đây chìm đắm vào vẻ đẹp thuần khiết của thiên nhiên và hoang sơ của núi rừng, Vietourist mách bạn thời điểm lý tưởng nhất để ghé nơi đây là tháng 3 hoặc tháng 11 hàng năm. Lúc này, cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ, thời tiết thuận lợi nên rất tiện cho việc khám phá và di chuyển.Dọc theo con suối, có nhiều lối dẫn lên đồi cát. Quý khách có thễ ngắm nhìn toàn cảnh Suối Tiên một bên là hàng dừa xanh ngát, bên kia là bức tường cát sừng sững hai màu, mưa, gió bào mòn giúp nhũ cát phơi mình đón nắng, chĩa thẳng lên trời trông như những tòa lâu đài óng ánh. 

Khi đến Suối Tiên quý khách nên trang bị dư quần áo để tránh việc bị ướt và không nên mang giày cao gót hay những bộ quần áo bó sát, gây khó khăn trong việc di chuyển. Cần ưu tiên trang phục không quá tối màu, co giãn, mát mẻ, và thấm hút mồ hôi, nên đi theo đoàn, tránh trường hợp đi riêng lẻ và lạc nhau. Nếu có dịp Du lịch Phan Thiết, đừng bỏ lỡ Suối Tiên và những trải nghiệm hấp dẫn đầy hứa hẹn nhé.

Quý khách có tham khảo chương trình Du lịch Phan Thiết giá ưu đãi chỉ từ 990.000đ tại Vietourist

Phan Thiết 2 ngày 1 đêm - chỉ 990.000đ - Link: bit.ly/3l8Zm74

Phan Thiết 3 ngày 2 đêm - chỉ 1.290.000đ - Link: https://bit.ly/3AzJn6a

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145