Rừng Dừa Bảy Mẫu - Độc Đáo Du Lịch Sinh Thái Tại Hội An

Ngày đăng bài: 05/07/2023

Không cần về miền Tây vẫn tìm được rừng dừa mênh mông tại Hội An. Ghé thăm Rừng Dừa Bảy Mẫu - khu du lịch sinh thái đậm chất miền Trung với nhiều hoạt động đặc sắc, đi một lần là nhớ mãi. Cùng Vietourist du lịch Hội An, dạo một vòng quanh Rừng Dừa Bảy Mẫu để cùng xem nơi đây có gì thu hút du khách nhé!

Rừng Dừa Bảy Mẫu Ở Đâu? 

Cách trung tâm phố cổ Hội An khoảng 3km thuộc thôn Võng Nhi, xã Cẩm Thanh, tỉnh Quảng Nam, khu du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu đã tạo được tiếng vang và trở thành điểm du lịch không thể bỏ lỡ khi đến với du lịch Hội An - Đà Nẵng. Với vị trí thuận lợi nằm ven 3 con sông nổi tiếng là sông Hoài, Thu Bồn và Đế Võng, có diện tích hơn 100ha cùng nhiều hoạt động phục vụ du khách đã thành công lấy được lòng du khách gần xa.

Trải qua những thăng trầm lịch sử, rừng dừa này đã từng lưu dấu chiến tích lẫy lừng của mình khi trở thành căn cứ địa cách mạng và giúp nhân dân ta đánh thắng nhiều trận chiến trong thời kỳ chống đế quốc thực dân. 

Đứng trước không gian bạt ngàn của rừng dừa nước trải dài cùng những ngôi nhà đơn sơ lợp bằng mái lá dừa tạo cho du khách cảm giác gần gũi và thoải mái. Tại đây thì du khách không cần lo có gì chơi không nhé! vô số những hoạt động hấp dẫn vẫn đang chờ bạn đến thôi đó.

Chơi Gì Tại Rừng Dừa 

Nếu bạn muốn trải nghiệm nhẹ nhàng, thư giãn thì hãy chọn ngồi thuyền thúng len dọc những cây dừa xanh mướt cộng thêm hơi nước mát lành từ mặt sông như cuốn đi hết những muộn phiền. Hoặc có thể xem biểu diễn múa thúng nước, ở hoạt động này thì bạn có thể xin các chú lái thuyền để trải nghiêm thử nhưng mách nhỏ nếu bạn là người dễ say xe thì không nên thử trò chơi “cảm giác mạnh” này nhé! Ngoài ra đến đây du khách còn được chiêm ngưỡng những màn quăng lưới điêu luyện, lắng nghe các điệu hò xứ Quảng và đắm chìm trong dòng lịch sử bi tráng của vùng cũng sẽ rất “dính” đó nha! Chắc chắn không thể thiếu những trò chơi dân gian cho bạn trải nghiệm rồi, các trò chơi gần gũi như bịt mắt đập niêu, xe đạp thăng bằng, câu cá…cũng được đưa vào khai thác để phục vụ du khách.

Gợi Ý Trang Phục Phù Hợp

Vì là không gian sông nước và các hoạt động chủ yếu trên thuyền, du khách nên chọn cho mình những bộ cánh gọn nhất và thoải mái nhất có thể để dễ dàng tham gia các hoạt động nhé! hạn chế những bộ trang phục quá dài và đi giày dễ trơn trượt . Du khách có thể đi giày thể thao để dễ di chuyển nhưng thuận tiện nhất vẫn là dép kẹp.

Khác với sự nhẹ nhàng, cổ kính của khu phố cổ, khu du lịch Rừng Dừa Bảy Mẫu mang lại không gian xanh, vui nhộn làm du khách thích thú và hài lòng. Đã đến Hội An thì nhớ ghé rừng dừa để trải nghiệm hết nét đặc sắc trên mảnh đất di sản này nhé!

Nguồn/Ảnh: Sưu tầm.

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145