``Khám Phá Núi Chứa Chan “Nóc Nhà Đồng Nai” Check In Cung Đường Trekking Tuyệt Vời

Ngày đăng bài: 13/10/2023

Du lịch Đồng Nai - Sao có thể bỏ quên cung đường trekking đầy mạo hiểm khám phá Núi Chứa Chan, cùng Vietourist khám phá “Nóc Nhà Đồng Nai” qua bài viết này nhé.

Núi Chứa Chan

Thuộc địa phận Gia Ray, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 100km. Nơi này là ngọn núi cao thứ nhì Đông Nam Bộ với chiều cao khoảng 837m so với mặt nước biển. Đây được mệnh danh là điểm đến lý tưởng cho các bạn trẻ đam mê khám phá bởi sức hút của những con đường trekking đầy mạo hiểm và đây cũng điểm leo núi được rất nhiều gen Z thích thú vì tiện lợi di chuyển vào cuối tuần, ngắm bình minh và hoàng hôn trên đỉnh núi Chứa Chan cũng là trải nghiệm thú vị cho những ai yêu vẻ đẹp của trời. Thời gian phù hợp để có thể thuận tiện khám phá là vào buổi chiều nhưng bạn cũng có thể cân nhắc và sắp xếp thời gian hợp lý cho kế hoạch của bạn. Đến nơi đây, bạn có thể cùng đồng đội hay những người thân yêu cùng nhau dựng lều, nướng BBQ và đốt lửa trại, quây quần bên nhau tâm tình những câu chuyện đời thường.

Nếu cần khoảng không riêng tư, bạn cũng có thể đi ngủ sớm để sáng mai có thể dậy thật sớm đón những ánh mặt trời đầu tiên Bạn có thể đi ngủ sớm để dậy sớm ngắm bình minh vào ngày hôm sau. Sớm thức giấc, càm nhận năng lượng tích cực từ thiên nhiên. Bạn cũng có thể lựa chọn dậy sớm và tản bộ, ngắm cảnh quanh núi Chứa Chan. 

Núi Chứa Chan

Hành trìn khám phá Núi Chứa Chan với những cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ chắc hẳn sẽ khiến bạn thích thú nhưng trải nghiệm leo núi, chinh phục những đỉnh núi cao chót vọt , vượt qua giới hạn bản thân , leo lên đỉnh núi và ngắm nhìn thiên nhiên với chiếc view “cực phẩm” thưởng lãm bức tranh thiên nhiên đẹp diễm lệ vào mỗi sớm ban mai khi mặt trời tựa mình thức giấc khoe trọn vẻ đẹp rực rỡ, “kiêu kỳ” đầy ấn tượng với những ánh nắng đầu ngày nhuộm vàng cả không gian. 

Núi Chứa Chan với thiên nhiên đẹp tựa như tranh, như “bản thiết kế vĩ đại” của thiên nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một nơi an trú tuyệt vời và muốn có những trải nghiệm đầy chân thật, gần gũi với thiên nhiên thì núi Chứa Chan sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Lưu lại vào cẩm nang của những chuyến đi để lưu dấu hành trình du lịch Đồng Nai, ghé Núi Chứa Chan đầy niềm vui và thú vị này nhé. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145