Đi Vĩnh Hy 3 Ngày 2 Đêm Trải Nghiệm Những Gì?

Ngày đăng bài: 25/04/2024

Khởi sắc ngày hè với tour Ninh thuận, khám phá Vĩnh Hy - một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam cùng Vietourist sẽ đưa bạn tham quan những đâu? Cùng theo chân Vỉetourist đưa bạn tham quan một vòng nhé!

Vĩnh Hy chưa bao giờ làm du khách thất vọng bởi làn nước biển trong vắt cùng những địa điểm ấn tượng như: Mũi Cá Ông, đá Robot, hang Yến, hòn Rùa… nhưng đây chỉ là lịch trình cho chuyến tham quan ngày 2 thôi nha.

Ngoài những địa điểm xinh đẹp này, Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng hết những cảnh quan làm nên tên tuổi của Ninh Thuận không thể bỏ lỡ chính là Hang Rái - một thắng cảnh được hình thành độc đáo từ thiên nhiên. Nơi có nền san hô hóa thạch hàng ngàn năm tuổi, có bề mặt bãi đá lồi lõm, lởm chởm những tai đá nhọn cùng các hố đá, giống như trên bề mặt sao Hỏa hoặc mặt trăng. Bên cạnh đó là những hòn đá nhiều hình thù xếp chồng lên nhau kết hợp cùng màu xanh trong như ngọc bích của nước biển, ẩn hiện trong làn nước xanh của biển đã khiến Hang Rái trở thành một điểm nhấn không thể bỏ qua khi du lịch Vĩnh Hy vẫn còn giữ được nét hoang sơ tự nhiên.

Một trong những hoạt động được mong chờ nhất trong tour Vĩnh Hy chính là hành trình lên thuyền “truy tìm kho báu” những rạn san hô đủ hình dạng màu sắc và thả mình dưới làn nước biển trong xanh có thể nhìn thấy cả đáy của vịnh biển xinh đẹp này.

Một trong những điểm nhấn của vùng đất Ninh Thuận chắc chắc không thể không kể đến chính là tháp Po K'long Giarai - một công trình mang đậm dấu ấn Chăm với những ngọn tháp màu gạch nung ấn tượng trên đồi trầu, mà từ xa du khách đã có thể nhìn thấy như một biểu tượng của vùng đất này.

Gắn liền với văn hóa Chăm chính là làng nghề truyền thống Gốm Bàu Trúc - nơi lưu giữ những sản phẩm thủ công của những người nghệ nhân thổi hồn cho các tác phẩm của mình bằng chính đôi bàn tay già đi theo thời gian, nhưng vẫn không làm mờ đi được nét truyền thống độc đáo khi vẫn giữ cách làm gốm thủ công “làm bằng tay, xoay bằng hông”.

Và một điểm tham quan trải nghiệm cũng được yêu thích trong chương trình chính là vườn nho - một trong những đặc sản nổi tiếng của vùng đất Ninh Thuận. Đến vườn, du khách sẽ được thưởng thức nho tươi, rượu và mật nho miễn phí. Thích loại nào đều có thể tự tay cắt mang về, giá không quá đắt so với thị trường mà còn được tự tay mình lựa chọn thì hết ý.

Đặc biệt, du khách lưu trú tại resort Vĩnh Hy 3 lọt thỏm trong lòng vườn quốc gia Núi Chúa, rất gần với làng chài Vĩnh Hy - chỉ cách vài trăm mét là đã có thể thả mình theo sự bình yên sáng mai của làng chài, khi những ngư dân đã ngoài khơi trở về với những thuyền đầy tôm cá, lúc mặt trời còn chưa thức giấc, mang lại cảm giác bình yên, thư thái, một chuyến đi trọn vẹn.

Đăng ký ngay hành trình Ninh Thuận - Vĩnh Hy 3 ngày 2 đêm tại Vietourist chỉ với 1.890.000đ.

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145