Những quán cafe đậm chất Vintage ở Hội An

Ngày đăng bài: 21/07/2020
  1. Mót Hội An - Trà thảo mộc & Sả chanh :

Cocobox

Địa chỉ : 150 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An

Đơn giản chỉ là một mẹt hàng rong nằm trên vỉa hè đường Trần Phú, Mót Hội An khiến du khách phải dừng chân ghé lại vì những chiếc mẹt mây xinh xắn với những chén gốm nhỏ bày đủ các vị thảo mộc như kim ngân hoa, quế, la hán quả, chanh, sả… Những ly nước vừa rẻ, vừa ngon lại vừa đc ông chủ của chúng trang trí cực nghệ thuật, bắt mắt. 

  1. Hoi An Roastery Espresso & Coffee House :

Mót Hội An - Trà thảo mộc & Sả chanh

Địa chỉ: 135 Trần Phú, Phường Minh An, Hội An

Với thiết kế phong cách nhà cổ, ngôi nhà sơn vàng có giàn hoa giấy phía trước nằm ngay trong phố cổ “rất Hội An”, Hội An Roastery đã níu chân bao du khách Tây balo không chỉ bởi không gian yên tĩnh, ấm cúng mà còn bởi hương vị cafe rang xay đúng điệu đúng gu ở đây. 

  1. The DeckHouse An Bang Beach

Hoi An Roastery Espresso & Coffee House

Địa chỉ : Biển An Bàng, Cẩm An, Hội An

Ngoài sự cổ kính, Hội An còn có cả sự phóng khoáng đến từ biển khơi. Muốn tìm kiếm điều đó, bạn hãy ghé đến The Deck An Bang Beach, quán cafe với view biển được phủ 2 tông màu chủ đạo là: xanh, trắng vừa mát mẻ, vừa dịu dàng. Sự rộng mở đến từ phong cách nhiệt đới với cây dừa, lá cọ, những chum nước, rồi xung quanh là biển, là cát sẽ tạo cho bạn cảm giác cực dễ chịu như muốn quên luôn cả thế giới khi ghé tới đây đó.

  1. Faifo Coffee :

The DeckHouse An Bang Beach

Địa chỉ : 130 Trần Phú, Old Town, Hội An

Quán cafe có góc ban công trên sân thượng, background phía sau là toàn cảnh khu phố cổ đang được giới trẻ check-in rần rần là đây. Với tông vàng - nâu chủ đạo và cách bài trí đơn giản, quán có không gian vừa yên tĩnh vừa ấm cúng. Bạn có thể vừa nhâm nhi ly cà phê và ngắm cả Hội An nằm trọn trong tầm mắt với những mái ngói gạch đỏ, bạn sẽ cảm nhận được mình đang sống thật chậm giữa lòng Hội An.           

  1. Cocobox :

Faifo Coffee

Địa chỉ: 94 Lê Lợi, Phường Minh An, Hội An

Cocobox nằm trong một căn nhà gỗ. Nội thất mộc mạc và tinh tế, bàn thấp và ghế với đệm sang trọng, một khu vực quầy bar ngoài trời, những kệ gỗ chứa đầy trái cây tươi ngập tràn ánh sáng sẽ làm bạn phải lòng quán cafe này ngay từ giây phút đầu tiên cho mà xem.

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145