Những Địa Điểm Xinh Đẹp Tại Đà Lạt Ít Ai Biết

Ngày đăng bài: 06/05/2023

Bạn đã quá quen thuộc với những cái tên “làm nên tên tuổi” của du lịch Đà Lạt, vậy hãy cùng Vietourist khám phá những cái tên có lẽ đã xuất hiện từ lâu nhưng ít được quan tâm và đẹp không kém phần các địa điểm thường xuyên được nhắc đến đâu nha!

Cánh Đồng Hoa Bất Tử

Hoa Bất Tử là một trong những loài hoa đặc trưng của Đà Lạt, với sự đặc biệt giống như tên gọi là các cánh hoa sẽ không héo và tàn đi, thoạt nhìn có thể bạn sẽ nhầm tưởng chúng là hoa giả đó. 

Theo hướng Trại Mát, tại quốc lộ 20, xã Xuân Thọ, cách trung tâm khoảng 20km, cánh đồng Hoa Bất Tử hiện lên nổi bật như một bức tranh thơ được các bạn trẻ săn đón bởi khu vườn trồng đầy hoa bất tử đủ màu sắc rộng khoảng 7000m2. Xung quanh vườn là những hàng thông cao vút càng làm cho khung cảnh như bước ra từ truyện cổ tích, diện thêm những bộ cánh trắng sẽ càng làm cho bạn thêm lung linh và nổi bật giữa vườn hoa thơ dịu dàng.

The Florest - Vườn Hoa Lớn Nhất Đà Lạt 

Được mệnh danh là thành phố ngàn hoa thì chắc chắn sẽ không thiếu những cánh đồng hoa bạt ngàn tại đây. 

The Florest là địa điểm săn ảnh mới tại Đà Lạt với vô vàn những vườn hoa đặc trưng tạo nên bức tranh màu sắc lộng lẫy.Tọa lạc tại xã Tà Nung Thành phố Đà Lạt, các vườn hoa rộng khoảng 14ha hiện đang giữ kỷ lục là vườn hoa lớn nhất Việt Nam.

Nằm giữa thung lũng bao quanh bởi núi rừng, The Florest mang lại cảm giác yên bình như lạc vào tiên cảnh, sẽ không phí thời gian của bạn đâu nhé!

Làng Nấm Đà Lạt

Một cái tên ít được nghe nhắc đến đúng không nào! Làng nấm Đà Lạt nằm tại thôn Măng Lin phường 7 cách trung tâm khoảng 10km. Đây là trang trại trồng nấm kết hợp du lịch để tạo cơ hội du khách đến tham quan cũng như tìm hiểu về quá trình trồng nấm của người dân Đà Lạt.

Du khách sẽ được trải nghiệm tìm hiểu về quá trình trồng nấm với vô số những loài nấm khác nhau và những điều thú vị về từng loài nấm có thể bạn chưa biết. Sau khi tham quan thì du khách còn được tự tay hái và thưởng thức các món ăn ngon tuyệt từ nấm trong nông trại nữa đó.

Bên cạnh nhân vật chính là những vườn nấm thì nông trại còn có những vườn hoa và khu vực nuội các loài thú dễ thương để bạn chụp ảnh và tham quan.

Làng Tranh Thêu Tay

Giới thiệu thêm một ngôi làng khác đến du khách còn được gọi với cái tên là XQ Đà Lạt Sử Quán, tọa lạc tại đường Mai Anh Đào phường 8, Thành phố Đà Lạt.

Nổi bật với kiến trúc độc đáo xưa kết hợp cùng nghệ thuật ấn tượng sẽ là một điểm đến lý tưởng khi đến Đà Lạt.

Hòa cùng thiên nhiên giữa rừng thông Đà Lạt trong không gian yên bình cùng kiến trúc cổ kính kiểu Huế đã tạo nên một làng tranh như đưa du khách du hành thời gian về quá khứ. 

Điều không thể thiếu chính là những tác phẩm nghệ thuật thêu tay kỳ công của các nghệ nhân được trưng bày tại Đà Lạt Sử Quán, mỗi tác phẩm như mang một linh hồn và có thể kể chuyện chỉ qua những bức tranh thêu độc đáo.

Nguồn/Ảnh: Sưu tầm.

Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145