Quên Mọi Muộn Phiền, Đi Liền “Nam Cát Tiên”

Ngày đăng bài: 27/09/2023

Du lịch Đồng Nai - Một trong những điểm đến lý tưởng được yêu thích nhất cho những ai yêu thiên nhiên, thích khám phá không đâu khác chính là Nam Cát Tiên. Cùng Vietourist khám phá Nam Cát Tiên nhé.Theo xu hướng gần đây, những khu vườn quốc gia bảo tồn thiên nhiên trở thành điểm đến ưu tiên hàng đầu của nhiều du khách. Bởi nơi này sẽ mang đến cho du khách nhiều hoạt động thú vị và cảm giác thư thái, thoải mái. Đặc biệt, Nam Cát Tiên nổi tiếng nhiều sinh vật quý hiếm, hệ sinh thái đa dạng đóng góp quan trọng cho môi trường sinh thái. 

Nam Cát Tiên

Cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh khoảng 160 km, nơi đây có tổng diện tích là 71.350 hecta và trải rộng qua các địa phận khác như: Đồng Nai, Bình Phước, Lâm Đồng. Nam Cát Tiên hiện đang là một trong những vườn quốc gia có quy mô rộng lớn tại Việt Nam và được UNESCO công nhận. Du khách thường đến nơi đây để được ngắm nhìn hệ sinh thái đa dạng, những sinh vật độc đáo đươc đưa vào danh sách đỏ bảo vệ vô cùng nghiêm ngặt. Đường đến Nam Cát Tiên với không khí trong lành, yên bình khác xa vẻ ồn ào, tấp nập chốn thị thành, quý khách thỏa thích tận hưởng không gian ngập xanh đầy thư giãn sau bao ngày bôn ba.

Quý khách có thể đến Nam Cát Tiên vào khoảng thời gian từ tháng 12 đến tháng 5 năm sau vì thời điểm này khí hậu mát mẻ, trong lành và ít mưa, quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên xanh. Đến Nam Cát Tiên, quý khách có thể tham gia những hoạt động trekking mạo hiểm, khám phá Bàu Sấu - nơi có hơn 60 loài cá mập nước ngọt quý hiếm sinh sống. Nhiều du khách thích thú khi khám phá “trại cứu hộ gấu” - nơi chuyên cứu chữa những chú gấu bị thương, gặp nạn dần hồi phục khỏe mạnh hơn. Tại đây bạn có thể tìm thấy nhiều chú gấu ở độ tuổi khác nhau được chăm sóc kỹ càng. Cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động và luôn tận tâm. Chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm khó quên cho bạn trong chuyến đi. 

Nam Cát Tiên

Cắm trại qua đêm cũng là hoạt động được nhiều gia đình lựa chọn trong chuyến khám phá này, đắm chìm trong thiên nhiên mát rười rượi, những thảm cỏ xanh mướt càng làm du khách thích thú muốn ghé lại nơi đây nhiều lần nữa, đây sẽ là nơi nâng niu cảm xúc của bạn sau những thời gian tất bật cuộc sống. Đến nơi đây, giữa không gian thiên nhiên ấn tượng để ngắm nhìn cảnh vật xinh đẹp, thưởng thức nhiều ẩm thực đặc trưng khó quên như canh Lục Bình, lẩu cá, những món ăn được chế biến từ cá rô và cá lóc với hương vị mộc mạc, dân dã rất riêng mang đặc trưng của người dân nơi đây, từng trải nghiệm đều là ấn tượng khó quên với những người yêu thiên nhiên.  

Nếu một ngày bạn cảm thấy muốn tìm chốn bình yên, nơi chỉ có cây cỏ cùng hoa lá , làm dịu tâm hồn thì về Nam Cát Tiên - “chốn thần tiên” giữa trần gian giúp bạn nhẹ bẫng những muộn phiền, hãy một lần đi và cảm nhận Nam Cát Tiên thú vi đến nhường nào, bạn nhé! 

Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145