Mũi Tàu Bể - "Bể Bơi Tự Nhiên" Giữa Biển Trời Hùng Vĩ

Ngày đăng bài: 04/08/2023

Mũi Tàu Bể là một trong những điểm dừng chân được du khách lựa chọn nhiều nhất khi đến du lịch Côn Đảo, bởi cảnh quan thiên nhiên vô cùng đặc sắc sẽ được thu vào tầm mắt và cũng là nơi lý tưởng cho du khách ngắm bình minh và hoàng hôn trọn vẹn nhất tại Côn Đảo.

Mũi nằm trên con đường mang tên Cỏ Ống nối trung tâm thị trấn Côn Đảo ra sân bay cách trung tâm khoảng 7km. Được gọi với cái tên ấn tượng vì nơi đây được bao bọc bởi những phiến đá dựng đứng, nhìn từ xa tựa một mũi tàu ôm trọn bãi biển.

Từ mũi Tàu Bể du khách có thể phóng tầm mắt bao quát cả khoảng trời bình yên nhưng không kém phần tuyệt sắc nơi biển đảo. Không chỉ vậy, khoảnh khắc bình minh ló dạng sau Hòn Bảy Cạnh tạo nên những áng mây hồng rực phản chiếu trên mặt nước biển xanh mướt sẽ khiến bạn khó quên. Thời gian lý tưởng nhất để ngắm bình minh trên mũi Tàu Bể là khoảng từ 4h30 sáng, lúc này trời biển như giao hòa và có sức hút bí ẩn khiến bạn khó có thể cưỡng lại.

Du khách cũng dễ dàng bắt gặp mặt nước trong xanh yên ả được bao bọc bởi những vách núi dựng đứng trông như bể bơi tự nhiên được thiên nhiên tạo nên một cách kỳ diệu, đã trở thành địa điểm không thể thiếu cho các tín đồ yêu thiên nhiên, nghệ thuật và check-in lý tưởng cho nhật ký hành trình của mình.

Một trải nghiệm thú vị tại Mũi Tàu Bể Côn Đảo mà bạn nhất định không thể bỏ qua chính là cắm trại hoặc tổ chức các buổi picnic ngay trên bãi biển xinh đẹp. Sau khi tắm biển và tham gia nhiều trò chơi dưới nước thú vị, việc dành thời gian để cùng bạn bè, người thân ngồi quây quần, thưởng thức các món ăn hải sản Côn Đảo hay trò chuyện trước khung cảnh thiên nhiên đẹp mỹ miều nhất định sẽ để lại trong bạn nhiều kỷ niệm vô cùng đáng nhớ.

Nguồn/Ảnh: Sưu tầm.


 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145