Đón Gió , Gọi Nắng Về Trên Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu

Ngày đăng bài: 26/08/2023

Du lịch Vũng Tàu - Nổi tiếng với bãi biển xinh đẹp, vị trí thuận tiện di chuyển và những địa điểm thú vị, thời gian gần đây, một khu du lịch tuyệt đẹp được nhiều du khách yêu thích với phong cảnh sơn thủy hữu tình, quý khách thoải mái tận hưởng cảm giác yên tĩnh, đó chính là Mũi Nghinh Phong Vũng Tàu. Cùng Vietourist khám phá địa điểm này nhé.

Mũi Nghing Phong Vũng Tàu

Mũi Nghinh Phong có nghĩa là đón gió, tọa lạc tại số 1 đường Hạ Long, thành phố Vũng Tàu. Mũi Nghinh Phong nổi bần bật với cảnh quan xinh đẹp, trong lành mang đến sự thoải mái, yên bình cho những tâm hồn đang mệt mỏi cần một nơi để hồi phục năng lượng. Điểm đặc biệt của Mũi Nghinh Phong là mặt trước và mặt sau của nơi này đều là biển nên cùng một lúc bạn có thể ngắm hai bãi biển khác nhau, tận hưởng được không khí mát mẻ, dễ chịu, trong lành đón gió suốt bốn mùa. Mũi Nghinh Phong còn tạo ra hai bãi tắm, hai vịnh lớn ở hướng Tây và hướng Đông, đó là bãi Vọng Nguyệt (hay còn gọi là Ô Quắn) và bãi Hương Phong. Bãi biển Vọng Nguyệt trong và sạch nhưng không hề ồn ào, vô cùng yên tĩnh  nước rất trong và sạch, được nhiều du khách yêu thích và tìm đến thư giãn bởi nơi đây không quá ồn ào, náo nhiệt mà khá yên tĩnh, thoải mái.

Vẻ yên bình, thơ mộng của Vọng Nguyệt là sự chọn lựa cho những đôi uyên ương trong dịp tuần trăng mật và địa điểm này cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều nhiếp ảnh gia. Để ngắm hết vẻ đẹp tuyệt vời này, bạn nên đứng từ tượng Chúa Kitô trên đỉnh núi Tao Phùng nhìn xuống. Từ đây, bạn sẽ thấy được dòng nước xanh và tận hưởng gió lộng mát mẻ, dễ chịu và trong lành vào. Những đêm thanh, trăng sáng hay buổi hoàng hôn, biển ở mũi Nghinh Phong càng trở nên lấp lánh hơn. Biển xanh bao la đầy hữu tình, gió biển mát dịu dẫu lúc hoàng hôn hay bình minh đều hiển hiện nét đẹp tuyệt vời.

Mũi Nghinh Phong

Mũi Nghinh Phong có không gian rộng rãi và gió mát, là một nơi lý tưởng để thả diều. Bạn có thể mang theo diều của mình hoặc mua một chiếc diều từ các cửa hàng gần đó và thưởng thức niềm vui của việc thả diều trên bầu trời xanh. Khung cảnh huyền ảo của Mũi Nghinh Phong thích hợp cho việc ngắm hoàng hôn.

Bạn có thể tận hưởng cảnh biển đẹp và ánh nắng mặt trời khi lặn dần xuống sau đường chân trời và thưởng thức các món ăn địa phương và mua sắm những món quà lưu niệm để mang về. Đừng bỏ lỡ Mũi Nghinh Phong điểm đến hấp dẫn tại Vũng Tàu, nơi bạn có thể thưởng thức vẻ đẹp thiên nhiên, khám phá lịch sử và tham gia vào các hoạt động thú vị.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145