Lên Măng Đen Săn Mùa Hoa Mai Anh Đào Tuyệt Đẹp

Ngày đăng bài: 28/12/2020

Tháng 1,2 hàng năm là khoảng thời gian đặc biệt khi du khách ghé thăm Măng Đen. Khi thời gian này – Hàng nghìn cây hoa mai anh đào bung sắc hồng báo hiệu mùa xuân về.

hoa mai anh đào

Hoa mai anh đào Măng Đen là loại hoa rất đặc biệt khi là hoa mai được lai với hoa anh đào Nhật Bản nên cho hoa rất dày, thơm và đẹp. Hoa mai anh đào thường nở đồng loạt, chi chít hoa từ gốc đến ngọn. Hoa mai anh đào rất đặc biệt, thân cây thì giống cây đào, cây mận ở miền Bắc, còn hoa thì lại có năm cánh giống hoa mai.

Cả thành phố như “mặc” áo hồng và có sức hút kỳ lạ, làm lòng người ngất ngây, rạo rực khó quên.

hoa mai anh đào

Ngoài ra, Có nhiều yếu tố khiến mùa hoa anh đào ở Măng Đen đẹp và quyến rũ đó là cái se lạnh tháng 1,2 tại Măng đen cũng khiến mọi người như muốn xích lại gần nhau. Không gian còn khá nguyên sơ của Măng Đen cũng tôn thêm vẻ đẹp tươi trẻ và sang trọng của loài hoa này.

hoa mai anh đào

hoa mai anh đào

Hoa mai anh đào tại Măng Đen được trồng khắp nơi. Tuy nhiên, tập trung nhiều và đẹp nhất là tại các khu vực quảng trường trung tâm thị trấn, đường lên núi Ngọc Lễ và hồ Đăk Ke.

Đến cao nguyên Măng Đen du khách còn có cơ hội trải nghiệm văn hóa cồng chiêng, văn hóa ẩm thực của người Xơ đăng bản địa, chủ nhân của truyền thuyết bảy hồ, ba thác.

hoa mai anh đào

Mùa hoa mai anh đào tại Măng Đen chỉ kéo dài khoảng vài tuần. Vì vậy, các du khách có ý định đến Măng Đen hãy lên kế hoạch đăng ký tour ngay tại VieTourist để kịp ngắm nhìn mai anh đào khoe sắc, cảm nhận không khí mùa Xuân sắp tràn về nhé.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145