Thảo Nguyên Bình Yên Tại Làng Mông Cổ Tanyoli

Ngày đăng bài: 09/06/2023

Sở hữu đường bờ biển dài khoảng 105km với nhiều cung đường biển đẹp hút hồn du khách và các phượt thủ, Ninh Thuận đã trở thành cái tên không thể thiếu trong danh sách du lịch của các tín đồ có niềm đam mê với biển. Không dừng lại ở đó, du lịch Ninh Thuận luôn biết cách chiều lòng du khách với nhiều điểm đến hoang sơ độc đáo như đồi cừu, hang Rái…và một cái tên làm mưa làm gió chính là Làng Mông Cổ Tanyoli - tọa độ sống ảo lý tưởng.

Cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 30km nằm tại Phước Dinh, Ninh Phước, Ninh Thuận, trên thảo nguyên rộng lớn là khu du lịch Tanyoli với những hoạt động giải trí thú vị phù hợp cho nhóm du khách và gia đình. Tại làng Mông Cổ Tanyoli du khách sẽ bắt gặp một khung cảnh hoang sơ, bình dị nhưng không kém phần thu hút bởi lợi thế vốn vốn có của mình để tạo nên một khu du lịch hấp dẫn, tái hiện lại cuộc sống tự do của những người du mục trên thảo nguyên bao la rộng lớn.

Tanyoli là viết tắt của từ Tango Your Life - Nghĩa là khiêu vũ với cuộc sống, nó giống như thông điệp gửi đến du khách khi đến đây chỉ việc thư giãn và tận hưởng không gian này theo cách của bạn. Từ thảo nguyên “mọc” lên ngôi làng Mông Cổ cùng những chú ngựa đang gặm cỏ và những chú cừu bên những căn lều đầy màu sắc được sắp đặt một cách cố ý đã vẽ nên bức tranh đầy sức hút trên mảnh đất đầy nắng và gió.

Tại đây còn có các trò chơi giải trí cho du khách trải nghiệm như: Bắn cung, trượt cỏ hay đi xe địa hình vượt “tiểu sa mạc” Sơn Hải và đặc sắc với khu teambuilding với những trò chơi liên hoàn sẽ khiến bạn cười cả ngày mà không thấy mệt chút nào. 

Chơi chán rồi thì bạn có thể lựa chọn các hoạt động thư giản đi dạo bờ biển gần khu du lịch hay tản bộ trên thảo nguyên khi trời dần chiều hoặc cắm trại tại các căn lều Mông Cổ về đêm cũng sẽ giúp bạn xua tan bộn bề hiệu quả nhất. 

Tại đây còn có hoạt động và dịch vụ cho thuê đồ hóa trang để những bức ảnh của bạn thêm lung linh với các trang phục của người Chăm hay du mục tha hồ cho bạn lựa chọn, và tất nhiên một bộ đồ cực chất với một khung cảnh cực chất thì bạn sẽ có ngay một album ảnh xịn sò cho chuyến đi này rồi! 

Bỏ ngay địa điểm du lịch hấp dẫn này vào danh sách các điểm đến tại Ninh Thuận của bạn để không bỏ lỡ một chuyến đi thú vị nhé!  

Nguồn/Ảnh: Sưu tầm.

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145