Hòa Quyện Cùng Thiên Nhiên Xanh, Cảm Nhận Sự Quyến Rũ Của Kỳ Co

Ngày đăng bài: 18/07/2023

Một trong những điểm đến lý tưởng khi du lịch Quy Nhơn gọi tên Kỳ Co, với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ , thuần khiết. Cùng Vietourist khám phá bức tranh thiên nhiên tuyệt mỹ của bãi biển Kỳ Co nhé. 

Kỳ Co

 

Cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20km về phía đông nam cùng vẻ đẹp hữu tình với 2 mặt giáp núi và một mặt giáp biển cộng thêm khí hậu ôn hòa, mát mẻ, Kỳ Co trở thành tâm điểm du lịch khơi gợi đam mê xê dịch của những “bàn chân không mỏi” với núi non hùng vĩ trập trùng, thiên nhiên xanh khoáng đạt cùng hương biển đặc trưng. Đắm mình trong làn nước mát lạnh xanh màu ngọc bích của Kỳ Co, bước chân trần trên những dải cát trắng xóa, thả mình xuôi theo những rặng dừa xanh mát, nô đùa cùng những người yêu thương dưới làn nước trong xanh dưới nắng vàng lung linh chiếu rọi soi sáng khắp mặt biển. Bỏ lại hết những muộn phiền đang chất chứa, ghé đến Kỳ Co, thức dậy vào sớm ban mai để cảm nhận sự yên tĩnh, dễ chịu của vẻ đẹp ban sơ buổi bình minh khi biển đêm thức giấc. Chiêm ngưỡng biển Kỳ Co với những vách đá, tảng đá to, phần chân vuông càng lên cao càng nhọn hoắt nhô lên giữa biển như những chiếc tháp nhỏ hay ngọn chông chọc lên bầu trời. Nơi đây được xem như Maldives của Việt Nam bởi vẻ đẹp nền nã đầy quyến rũ.

Bất cứ du khách nào từng đặt chân đến nơi này đều ấn tượng sâu sắc về cảnh vật hùng vĩ và thiên nhiên thơ mộng, quý khách có thể thoải mái trải nghiệm những hoạt động như lặn biển ngắm san hô cùng hàng triệu loài sinh vật nằm sâu dưới lòng đại dương rực rỡ sắc màu, lẫn trong đó là những đàn cá nhỏ bơi lượn vô cùng thích thú, gần tới mức tưởng chỉ cần với tay là có thể chạm vào. Du khách còn có thể thuê thuyền hay cano để đi câu cá, câu mực hoặc theo ngư dân ra biển tìm hiểu công việc đánh bắt hải sản thường ngày của họ. đi bộ và khám phá các loài động, thực vật dưới đáy biển để ãy đảm bảo mang theo các dụng cụ bảo hộ và chống nắng khi đi lặn biển nhé.

Kỳ Co

Khi đến du lịch tại Kỳ Co bạn không chỉ được đắm mình trong cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp mà bạn còn có thể được thưởng thức món đặc sản vô cùng thơm ngon. Trên đảo có dịch vụ ăn uống, bạn có thể đặt trọn gói tại đây. Bữa ăn do chính người dân chài chuẩn bị từ hải sản như  các loại ốc nướng mọi, bào ngư nướng, cua, mực hấp, cầu gai nướng mỡ hành được đánh bắt mới mỗi ngày trở thành nguyên liệu tươi ngon được đưa vào từng món ăn nhưng giá cả bình dân, vô cùng hợp lý và những con người đôn hậu, hiếu khách nơi đây sẽ khiến bạn thêm yêu Kỳ Co 

Nếu một ngày bạn cần chỗ trú cho tâm hồn bình yên và chiêm ngưỡng núi non hùng vĩ với thiên nhiên ranh bao la tỏa mát khắp không gian, những hàng dừa rung rinh trước gió rủ bóng xuống triền cát mang theo vẻ đẹp mộng mơ, đầy quyến rũ mà bất cứ ai từng đến đây phải mê mẩn. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145