Khám Phá Sự Quyến Rũ Biển Mỹ Khê

Ngày đăng bài: 23/06/2023

Nằm tại vị trí đắc địa ở gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, bãi biển Mỹ Khê mê hoặc du khách bởi sự quyến rũ vốn có và xuất sắc lọt top 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á, thành công tạo nên điểm nhấn trong lòng du khách khi đến với du lịch Đà Nẵng.

Bờ biển Mỹ Khê trải dài từ chân Bán Đảo Sơn Trà đến Ngũ Hành Sơn khoảng 10km mở cửa đón khách hoàn toàn miễn phí, ngoài ra còn có đội ngũ nhân viên bảo hộ đảm bảo an toàn cho du khách. Xét về độ đánh giá an toàn, bãi biển Mỹ Khê có độ mặn 60%, không ô nhiễm, tắm biển hay tham gia các hoạt động ngoài trời đều là lựa chọn hoàn hảo cho du khách. Chính bởi những yếu tố trên, ngày 28/02 Tripadvisor, một website hàng đầu về ứng dụng du lịch đã công bố danh sách 10 bãi biển đẹp nhất Châu Á năm 2023, trong đó Mỹ Khê đứng thứ 8 với điểm trung bình 4.5 trên 5 sao.

Đến Mỹ Khê thì du khách không lo không có ảnh xịn mang về, bãi biển trong xanh, cát mịn, độ dốc thoai thoải, nước trong và ấm quanh năm, sóng nhẹ đã khiến cho Mỹ Khê đẹp hơn bao giờ hết ngay cả khi hoàng hôn hay chiều tà. Người ta vẫn thường hay nói vui “chưa đến Mỹ Khê là chưa biết Đà Nẵng rồi”.

Một niềm tự hào với người dân Đà Nẵng nói chung, tạp chí Forbes đã bình chọn bãi biển Mỹ Khê là một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Tuy Đà nẵng vẫn có các bãi biển nổi tiếng như: Tiên Sa, Non Nước…nhưng Mỹ Khê luôn chiếm một vị trí quan trọng trong lòng người dân và du khách.

Ngoài tắm biển, du khách có thể chọn các hoạt động tại bãi biển:

Dù lượn

Trải nghiệm cảm giác treo mình trên không trung giữa đại dương bao la, ngắm nhìn những làn sóng xanh thoai thoải và toàn cảnh xung quanh Mỹ Khê có làm bạn hứng thú? bạn cứ yên tâm về độ an toàn của trò chơi này nhé! sau khi được kiểm tra sức khỏe bạn sẽ được kéo lên bởi một chiếc cano đưa bạn du ngoạn đại dương.

Hay các hoạt động team building, cano, lướt ván cũng sẽ là những lựa chọn thích hợp.

Thưởng thức ẩm thực Mỹ Khê

Hải sản là thứ bạn không thể bỏ qua, với thảm động thực vật phong phú thì các loại ốc, ghẹ, hải sâm…cũng vô cùng đa dạng giá cả lại hợp lý. Ngoài ra còn có móc đặc sản khác như mì Quảng, bánh Nậm, gỏi trứng cá Chuồn, rong biển…ở đây thì bạn có thể dễ dàng chọn cho mình nhà hàng hướng ra biển, vừa thưởng thức món ngon vừa có view ngắm cảnh hoàn hảo thì còn gì bằng.

Nếu không thích ồn ào náo nhiệt, hãy chọn cho mình khoảng thời gian thích hợp nhất để cảm nhận sự bình yên vào lúc bình minh hay hoàng hôn, khi Mỹ Khê chưa hoàn toàn thức giấc, lặng để nghe âm thanh của biển, bình yên lạ thường.

Như một viên ngọc quý của Đà Nẵng, nhiều năm qua bãi biển Mỹ Khê vẫn luôn giữ được vị trí quan trọng trong du lịch, tạo độ thu hút du khách trong và ngoài nước, trở thành một trong những yếu tố quan trọng giúp Đà Nẵng tiếp thành công tạo tiếng vang trở thành thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Đã đến Đà Nẵng thì bạn đừng nên bỏ lỡ bãi biển quyến rũ nhất hành tinh này nhé! 

Nguồn/Ảnh: Sưu tầm.

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145