Khám Phá Cây Cầu Kính Cao Nhất Việt Nam Tại Sapa

Ngày đăng bài: 27/08/2020

Cầu kính Rồng Mây là địa điểm check-in mới toanh tại Sapa tọa lạc trên đỉnh Ô Quy Hồ. Công trình đặc biệt này được xây dựng trong khu vực khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng Thác Trắng Cổng Trời, gần đường quốc lộ 4D, Sơn Bình, Tam Đường, Lào Cai, cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 17km. Được mệnh danh là cây cầu cao nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại, công trình cầu kính này có độ dài 300m, độ cao lên tới 1000m so với vách núi và sử dụng thang máy để đưa khách tham quan lên phía trên. 

Cầu kính Rồng Mây

Về mặt cấu trúc tổng quát, cây cầu kính có hình tròn, xung quanh có 4 hướng và một phần tham quan nữa ở phía trên. Để tham quan công trình, bạn sẽ đi theo con đường từ lòng núi vào đến thang máy dài 70m, sau đó ngồi thang máy với để di chuyển lên khu vực tham quan cao hơn 300m. 

Cầu kính Rồng Mây

Hiện tại, cây cầu kính Sapa Lào Cai này vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện những hạng mục cuối cùng. Tuy nhiên, nơi đây đã mở cửa cho rất nhiều du khách đến tham quan và trải nghiệm các giác mới mẻ nhưng “chống chỉ định” cho những người sợ độ cao đó nhé. Tới đây, bạn sẽ được ngắm toàn cảnh Sapa từ trên cao với cảm giác như hòa vào các tầng mây và quang cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Cầu kính Rồng Mây

Giá vé tham quan cầu kính và ngắm nhìn các khu vực sinh thái du lịch xung quanh: 400.000 đồng cho người lớn và 200.000 đồng vé trẻ em.

 

Hãy là người đánh giá đầu tiên
Tags
0899909145