Vi vu Đồng Nai, Chìm Đắm Giữa Thiên Nhiên Trong Lành Tại “Bò Cạp Vàng”

Ngày đăng bài: 29/09/2023

Du lịch Đồng Nai - Gợi ý điểm dã ngoại cuối tuần đầy lý tưởng bạn nên ghé đến để ngắm trọn vẹn không gian thiên nhiên tuyệt vời, đó chính là Khu du lịch Bò Cạp Vàng. Cùng Vietourist khám phá nhé!

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Nơi đây là điểm đến lý tưởng, chốn cắm trại, tổ chức teambuilding cuối tuần gần Sài Gòn nên rất thuận tiện để di chuyển. Sau vài giờ chạy xe, bạn sẽ có cơ hội được thưởng lãm bức tranh thiên nhiên tuyệt vời, hít thở không khí trong lành và thưởng thức ẩm thực no căng bụng, trải nghiệm những trò chơi dân gian vừa vui vừa ý nghĩa. Cái tên độc lạ của “Bò Cạp Vàng” được nhiều người ấn tượng nhưng ít ai biết nguồn gốc của nó, bởi vì nơi đây được bao phủ bởi sắc vàng của loài hoa bò cạp vàng trải dài ở khắp mọi nơi. Từng chuỗi hoa vàng tạo nên khung cảnh rực rỡ. Khu du lịch này là một cù lao nhỏ được bao bọc bởi bốn bề là sông nước bao la cùng vẻ đẹp non nước đầy hữu tình giữa thiên nhiên xanh.

Với không gian rộng lớn với gần 4ha, 200 lán trại, nhà sàn, nhà chòi để du khách thỏa thích tận hưởng không gian riêng , tư do vui chơi - giải trí . Ở nơi đây cũng có rất nhiều những chiếc ghế, võng dọc khắp hai bên bờ sông và trong vườn trái cây để du khách đắm mình trong vẻ đẹp của thiên nhiên thơ mộng và bình yên. Đến nơi đây bạn sẽ có trải nghiệm vô cùng tuyệt vời, hít hà chút không khí trong lành, bên con sông lững lờ trôi, nhè nhẹ, chầm chậm cùng tiếng chim líu lo như bản nhạc hòa tấu với điệu khúc vui tười, yêu đời đưa bạn như lạc vào miền bình yên, nơi không có tiếng còi xe nhộn nhịp hay căng thẳng cơm áo gạo tiền. 

Khu du lịch Bò Cạp Vàng

Sao có thể bỏ lỡ điểm hẹn đầy lý tưởng này bạn nhỉ, vừa hòa mình vào thiên nhiên, vừa sạc lại năng lượng tích cực cho tâm hồn thư thái và trải nghiệm những khoảnh khắc thư giãn vui quên lối về. Bí mật bật mí, nơi đây là nơi vô cùng tuyệt vời để bạn cùng những người yêu thương tổ chức cắm trại, dã ngoại cuối tuần hay những dịp rảnh rỗi, chậm lại vài phút lắng nghe thiên nhiên ngân nga khúc trầm bổng hòa quyện tuyệt vời như bản nhạc thực thụ và gắn kết tình cảm với những người thân, bạn bè quả là một điều rất tuyệt. Bò Cạp Vàng có sẵn các dịch vụ cho thuê lều trại, thuận tiện nếu du khách muốn cắm trại qua đêm. Bạn cũng có thể tự chuẩn bị lều trại cho mình nếu muốn tiết kiệm chi phí. Thưởng thức bữa BBQ hay lẩu hoành tráng cùng gia đình, đồng đội thì còn gì bằng phải không nào.

Vi vu thả ga, vẫy vùng cùng những trò chơi dưới nước hoàn toàn miện phí như bóng nước, trượt máng, nhảy cầu, phao chạy… Đặc biệt, bộ môn kích thích tình đồng đội, cần sự phối hợp nhịp nhàng của những đồng đội là “đua thuyền trên sông”. Bạn có thể lựa chọn trò chơi đua xe địa hình khám phá những cung đường mạo hiểm giữa thiên nhiên bao la. Gợi ý thêm vài trò cực hấp dẫn như nhảy bạt, vượt chướng ngại vật, cầu thăng bằng, vượt hầm chui, mai hoa thung… Tại đây còn có các trò chơi dành cho các bé như thú nhún, cầu trượt, đu quay. Thưởng thức những món ăn truyền thống như gà nướng thố đất, cá tai tượng chiên xù, cá lóc nướng trui, các món từ hải sản nước lợ, thịt ba rọi nướng muối ớt, ngoài ra thì các món nướng thơm lừng từ các loại hải sản tươi sống, thỏ nướng mọi, thịt xiên que, dân dã với những nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon mang đậm hương vị ẩm thực nơi đây cũng rất được ưa chuộng.

Bò Cạp Vàng thật sự là điểm thư giãn đầy lý tưởng cho những ngày mệt mỏi, lên kèo lập hội phá đảo Bò Cạp Vàng ngay nào bạn ơi!

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145