Thư Thái Cùng Những Trải Nghiệm Đầy Hấp Dẫn Chỉ Có Tại “Hòn Tre Nha Trang”

Ngày đăng bài: 12/07/2023

Du lịch Nha Trang - nổi bật với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, biển xanh trong cùng nhiều điểm đến hấp dẫn đầy hứa hẹn của bao du khách. Đặc biệt, Vietourist hân hạnh giới thiệu quý khách hòn đảo sở hữu các bãi tắm tự nhiên đẹp bậc nhất thế giới - Đảo Hòn Tre, cùng khám phá hòn đảo này nhé. 

Đảo Hòn Tre Nha Trang

Đảo Hòn Tre nằm ở thành phố biển Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Được bao quanh bốn bề là biển cả, với diện tích dao động khoảng  3,47 km², Hòn Tre gây thương nhớ bởi vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên và bạn có thể lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất tại đây với những trải nghiệm đáng nhớ. Nơi đây thu hút khách du lịch và những nhà đầu tư lớn như Vinpearl Land với nhiệu dịch vụ hệ thống, dịch vụ phục vụ du khách vui chơi, giải trí như: công viên nước, khu vui chơi điện tử, sân golf, trường học dạy nghề nấu ăn, và rất nhiều hoạt động giải trí khác. Du khách có thể tham gia vào các trò chơi nước mạo hiểm hoặc tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời mang lại cảm giác đầy thư thái trong mọi khoảnh khắc.

Hòn Tre Nha Trang phù hợp để nghỉ dưỡng với những khu resort sang trọng và các nhà hàng phục vụ các món ăn đặc sản địa phương và ẩm thực quốc tế. Chính vì những tiện ích tuyệt vời của hòn đảo mà lâu dần, Hòn Tre chinh phục trọn vẹn trái tim bao khách trong và ngoài nước, mang lại một trải nghiệm du lịch độc đáo và thú vị. Ngoài ra, du lịch Nha Trang đến thăm Hòn Tre, bạn còn được thưởng thức các món hải sản vừa được đánh bắt và chế biến đậm hương vị biển, bạn cũng có thể thả hồn trong nắng sớm ban mai hay chìm dắm vào màu đêm đầy huyền ảo, tận hưởng và thư giãn trọn vẹn từng giây phút đầy bình yên, không muộn phiền 

Đảo Hòn Tre Nha Trang

Đảo Hòn Tre Nha Trang có những đặc thù rất riêng như ít gió, có khí hậu nhiệt đới, sở hữu nhiều bãi biển đẹp, trong xanh, thêm vào đó nơi đây có nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng - giải trí chất lượng đẳng cấp quốc tế. Nhìn chung thời tiết ở Hòn Tre Nha Trang các tháng trong năm đều rất đẹp, ở đây thuộc vùng khí hậu nhiệt đới nên thời tiết quanh năm ôn hòa, có 2 mùa chính là mùa khô và mùa mưa. Bạn có thể thu xếp thời gian và tận hưởng kỳ nghỉ tại Hòn Tre từ tháng 1 đến tháng 8, đặc biệt là các tháng 6, 7, 8 vì đây là lúc thời tiết ôn hòa, hội tụ đủ nắng, gió và biển xanh, êm dịu cùng bãi biển đẹp như tranh, làn nước trong xanh, nghỉ dưỡng đẳng cấp, đầy sang trọng và thưởng thức ẩm thực phong phú. Nếu đang cần trốn bộn bề, trốn tấp nập, tìm về thiên nhiên xanh, biển , nắng, gió chan hòa thì Hòn Tre vẫy chào nhé.

Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145