Đến Hòn Rơm , Mũi Né Ngắm Trọn Khoảnh Khắc “Chuyển Mình” Của Thiên Nhiên

Ngày đăng bài: 20/06/2023

Hòn Rơm, hòn đảo nhỏ gần bờ được nối với đất liền bằng dải đất hẹp thuộc ấp Long Sơn, TP. Mũi Né, Phan Thiết,  sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, đẹp mê hồn và rất được yêu thích bởi các du khách nội địa và quốc tế, đây là một trong những lựa chọn hàng đầu khi Du lịch Phan Thiết, đến đây một lần và bạn sẽ ngỡ ngàng bởi tận mắt ngắm trọn khoảnh khắc mỗi lúc thiên nhiên “chuyển mình”. Cùng Vietourist tìm hiểu về Đảo Hòn Rơm xinh đẹp qua bài viết này nhé.

Đảo Hòn Rơm

Là địa điểm du lịch hàng đầu tại Phan Thiết, hòn Rơm sở hữu những bãi biển tuyệt đẹp cùng màu nước xanh trong mát lạnh, hàng năm thu hút một số lượng lớn khách du lịch trong và ngoài nước đến đây. Các bãi biển nổi tiếng ở hòn Rơm là: hòn Rơm 1, hòn Rơm 2,Thùy Trang,... luôn đông đảo du khách. Quý khách thỏa thích hòa cùng thiên nhiên, đắm chìm trong làn nước mát lành của biển hay tham qua những hoạt động thú vị tại đây như lặn biển, leo núi, thăm quan hang động hay đơn giản chỉ tắm biển và thưởng thức những món ăn đặc sản của địa phương. Với cát mịn trơn tru và hơi ngả màu rất đặc trưng của miền biển Phan Thiết, những bãi biển ở hòn Rơm đã trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng mỗi khi có dịp lễ, tết.

Hòn Rơm - cái tên vừa đơn sơ, giản dị, vừa gây thắc mắc cho nhiều du khách. Không phải tự nhiên mà người khai thiên lập địa chốn này lại đặt cho hòn đảo cái tên Hòn Rơm. Từ xa xưa hòn đảo hoang vu này cứ mỗi khi đến mùa khô là thời tiết bắt đầu nắng nóng hanh khô. Thời tiết khắc nghiệt khiến cho cây cỏ đều khô héo một màu vàng. Nhìn từ xa hòn đảo không khác gì một đống rơm rạ khổng lồ. Chính vì vậy mà cái tên Hòn Rơm được dùng để gọi nơi này.

Đảo Hòn Rơm

Bạn có thể đến Hòn Rơm vào bất cứ thời gian nào trong năm. Nhưng thời gian lý tưởng nhất là các tháng hè như tháng 6, 7, 8. Phút chuyển giao ngày và đêm được thể hiện rõ tại đây.Hoàng hôn buông xuống, Hòn đảo này lại mang vẻ đẹp khác lạ đầy lãng mạn, trong khoảnh khắc ấy cùng “ai đó” tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của tình yêu thì tuyệt vời biết bao. Khắc bình minh, biển như thức giấc sau đêm dài đầy sức sống với những con sóng vỗ bờ mạnh mạnh mẽ, bạn có thể dậy sớm để tận hưởng trọn vẹn ngày mới cùng không khí trong lành.

Một lần đến đây, bạn sẽ khó có thể khước từ vẻ đẹp nao lòng của hòn đảo này. Dù độc bước hay có người đồng hành trên hòn đảo này đều là trải nghiệm tuyệt vời vô cùng khó quên, nếu có dịp bạn hãy đến nơi đây một lần nhé. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145