Mang Nét Đẹp Tươi Mới, “Hòn Khô” Quyến Rũ Trong Từng Chuyển Động Của Đại Dương

Ngày đăng bài: 25/07/2023

Du lịch Quy Nhơn - Sao có thể bỏ lỡ Hòn Khô với nét đẹp tươi mới và xanh mát từ thiên nhiên. Cùng Vietourist thưởng lãm trọn vẹn nét đẹp đầy quyến rũ của Hòn Khô Quy Nhơn qua bài viết này nhé. 

Hòn Khô Quy Nhơn

Đảo Hòn Khô, hay còn được biết đến như Cù lao Hòn Khô, nơi đây cách đất liền khoảng từ 10-15 phút lái cano; Đào Hòn Khô hoang sơ và yên bình đươc bao quanh bởi bốn bề non nước Quy Nhơn, nơi đây gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều du khách bởi các rặng san hô đầy màu sắc và vô cùng đa dạng ẩn mình dưới làn nước trong xanh của biển, bạn có thể ngồi trên thuyền thưởng lãm trọn vẹn vẻ đẹp của đại dương bao la. Ngoài san hô, đá cũng là điểm thu hút khách của nơi này, chúng được nằm rải rác khắp hòn đảo với nhiều hình thù độc đáo, lạ mắt. Đặc biệt, hòn đảo này vẫn luôn giữ được sự yên bình vốn có vì chưa có sự chạm tay của con người nên nếu bạn muốn trải nghiệm trọn vẹn sự riêng tư đầy bình yên thì ghé nơi đây, nơi tâm hồn được thật sự tự do và an yên.

Nơi đây gây bão với con đường trên biển tuyệt đẹp dẫn từ làng chài Nhơn Hải ra tới đảo Điều gây ấn tượng nhất của Hòn Khô chính là con đường trên biển tuyệt đẹp. Con đường mang vẻ đẹp độc nhất vô nhị, đứng trên cầu bạn có thể nhìn thấy biển xanh thơ mộng, núi hùng vĩ cùng quang cảnh quyến rũ đến ngất ngây lòng người, một lần trải nghiệm chắc hẳn bạn sẽ có những bức ảnh để đời và những trải nghiệm thú vị không bao giờ quên được. Đặc biệt, mùa rong mơ từ tháng 5 cho đến tháng 7  thường được các du khách săn đón vì mong muốn được trải nghiệm lặn biển ngắm san hô và ngồi thuyền thúng ngắm rong mơ lưu lại cùng những người yêu thương trải nghiệm có 1 0 2. 

Hòn Khô Quy Nhơn
 

Đến Hòn Khô lặn ngắm san hô, khám phá thế giới dưới nước vô cùng sinh động hay tắm mình trong làn nước mát lạnh của Hòn Khô, tận hưởng làn gió biển mát rười rượi khiến du khách như được nạp đầy năng lượng  sau những ngày ngụp lặn với mớ công việc  hay học tập hỗn độn, ghé đến nơi đây cùng trải nghiệm chèo ván, chèo thuyền thúng, chèo thuyền kayak hoặc lướt cano trên những con sóng để quên hết những lắng lo thường nhật, thưởng thức món ăn từ hải sản được đanh bắt mỗi ngày tươi ngon, thấm đẫm gia vị. Ngoài các hoạt động giải trí, vui chơi trên biển ra thì bạn còn có thể cùng nhau quây quần và chơi đá banh, bóng chuyền trên bãi cát trắng hoặc cùng các em nhỏ.

Hòn Khô - điểm đến đáng thử trong hành trình du lịch của bạn, không tấp nập như những nơi khác, Hòn Khô mang vẻ đẹp bình dị và yên tĩnh rất riêng mà khó nơi nào có được trong thời đại đang phát triển. Đừng bỏ lỡ nhé!. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145