Hồ Cốc, Vũng Tàu - Bãi Biển Lý Tưởng Cho Kỳ Nghỉ Thêm Vẹn Tròn

Ngày đăng bài: 26/08/2023

Du lịch Vũng Tàu -  Về với biển,khơi, hòa quyện cùng nét đẹp đầy dung dị của thiên nhiên, nơi đây mang sắc màu rực rỡ được người dân địa phương bảo tồn và giữ gìn suốt bao năm tháng. Vũng Tàu với những bãi biển xinh đẹp với cát trắng mịn cùng  những hàng phi lao ngút ngàn, ghé Vũng Tàu, một trong những nơi được yêu thích là biển Hồ Cốc. Cùng Vietourist khám phá sắc màu biển Hồ Cốc xinh đẹp nhé. 

Hồ Cốc Vũng Tàu 

Hồ Cốc nổi tiếng là một trong những “thiên đường” check in sống ảo được du khách phương xa và người dân địa phương vô cùng yêu thích bởi lưu giữ nét đẹp hoang sơ, thơ mộng tựa chốn bồng lai tiên cảnh nào đó cho bạn thoát khỏi cảm giác căng thẳng của áp lực công việc và âm thanh náo nhiệt nơi thành thị, thuộc địa phận xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Ghé Hồ Cốc, đi qua những khúc đường mát mẻ với núi rừng bao quanh cảm nhận từng chuyển động của thiên nhiên.

Người ta đến Hồ Cốc không chỉ để tắm biển, mà còn để lắng nghe.Đến nơi đây lắng nghe tiếng sóng xô bờ, hàng phi lao xào xạc gió thổi cùng tiếng chim hót líu lo, tất cả tạo nên âm thanh sống động như bản nhạc hòa tấu không lời với giai điệu tươi vui xua tan mọi muộn phiền. Đặc biệt, điểm khác biệt làm nên sự thơ mộng và nên thơ, vẻ lãng mạn của Hồ Cốc khiến bất cứ ai cũng đều cảm thấy thích thú là đá ở biển Hồ Cốc. Những tảng đá với nhiều hình thù đa dạng khác nhau, nằm rải rác khắp bãi biển, từ trên cồn cát thoai thoải cho đến đầm mình giữa làn nước biển trong vắt, khiến cho cứ mỗi lần có đợt sóng đến là bọt nước lại tung mình lên trắng xóa, khơi gợi cho du khách cảm giác tươi vui đầy thư thái. Còn gì tuyệt vời hơn việc ngồi trên những mỏm đá, thu hết vào mắt, vào tai cảnh đẹp, âm thanh của tự nhiên nơi đây 

Hồ Cốc Vũng Tàu

Biển Hồ Cốc vào tháng 4 đến tháng 8 mỗi năm đều mát mẻ, sóng biển không quá dịu nhưng cũng không quá mạnh nên rất phù hợp cho các hoạt động vui chơi dưới biển như tận hưởng những giây phút tắm biển thoải mái, mát rượi, nhảy dù biển đầy sảng khoái, thư giãn và tắm nắng. Nếu bạn đang mệt mỏi với hàng tá áp lực của cuộc sống và muốn  tìm một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng để tận hưởng một kỳ nghỉ thoải mái sau những giây phút làm việc căng thẳng,Hồ Cốc- sự lựa chọn tuyệt vời . Các hoạt động vui chơi tuy chưa có gì mới lạ so với những bãi biển khác, nhưng nhờ có cảnh biển trong xanh, hoang sơ, gió biển mát mẻ, mà phần thú vị và vui nhộn của trò chơi sẽ tăng lên nhiều lần và mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm khó quên. Nếu đang có dự định khám phá Vũng Tàu, biển Hồ Cốc chắc chắn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145