Rụng Tim Trước “Đồi Cát Hồng” Đẹp Như Tranh Giữa Biển Trời Phan Thiết

Ngày đăng bài: 22/04/2023

Sự kỳ diệu của thiên nhiên luôn làm con người phải ngỡ ngàng, mẹ thiên nhiên như chiều lòng người khi ban tặng cho dải đất hình chữ S nhiều sương gió này cảnh quan hữu tình và thơ mộng từ Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế,… cho đến thiên đường du lịch Phan Thiết đầy nắng và gió với “Sa Mạc Hồng” hay còn gọi là Đồi Cát Hồng đẹp như tranh hấp dẫn bao khách thập phương. Cùng Vietourist tìm hiểu về Đồi Cát Hồng, một trong những điểm đến được yêu thích nhất khi đến Phan Thiết nhé. 

Đồi Cát Hồng

Cách trung tâm thành phố Phan Thiết khoảng 23km về hướng Đông bao quanh đồi, biển và sắc hồng của cát đã làm bao người si mê và muốn một lần được check in tại đây. Đồi Cát Hồng chịu ảnh hưởng của vùng miền và thổ nhưỡng của gió biển, nên luồng gió luôn có sự thay đổi theo giờ, theo ngày, theo tháng, do đó đã hình thành bởi gió bào mòn và thổi bay lớp cát phía trên làm cho đồi cát không có một hình dạng cố định nào. Bạn sẽ cảm thấy khá bất ngờ nếu hôm nay bạn đặt chân đến đây thấy nó có một hình dạng này rồi lần khác đến nó lại ở hình dạng khác nhưng dù có thay đổi thế nào thì “sa mạc hồng” luôn đẹp theo cách riêng tạo nên một bức tranh sống động tuyệt vời đốn tim bao lữ khách từng bước đến nơi đây.

Ghi dấu kỷ niệm tại nơi đây bằng những tấm hình check in cùng những người thân yêu hay cùng nhau bứt phá giới hạn, vượt qua nỗi sợ với trò chơi trượt cát,leo lên những triền đồi thoai thoải, rồi trượt xuống chân đồi cát trên những tấm ván sẽ cho bạn cảm giác vô cùng thú vị, bạn có thể ghé nơi đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm từ tháng 12 đến tháng 2 là thời tiết vào đông, nắng bớt gắt, gió cũng lặng thích hợp cho những ai thích cảm giác bình lặng mang chút nhẹ nhàng, tháng 3 tới tháng 8 là nhộn nhịp nhất trong năm bởi đúng mùa, thời tiết tuy có chút nắng nóng nhưng trời biển đều rất đẹp. Tháng 10, tháng 11 dành cho ai yêu thích sự nhẹ nhàng, lãng mạn. Vietourist mách nhỏ bạn nên ghé tới đây lúc 6 giờ đến 8 giờ sáng vì thời tiết sáng sớm dễ chịu và mát mẻ. 

Đồi Cát Hồng Phan Thiết

Một lần du lịch Phan Thiết, đừng quên ghé Đồi Cát Hồng và tận hưởng những điều thú vị chỉ có tại nơi đây. Ngoài ra, mảnh đất Phan Thiết xinh đẹp này cũng còn rất nhiều địa điểm xinh đẹp khác, bạn có thể tham khảo chương trình Phan Thiết tại Vietourist và chọn cho gia đình mình tour thật ưng ý nhé.

5 (100%) 3 votes
. Có 3 người đánh giá
0899909145