Hút Hồn Vẻ Đẹp Tinh Khôi Của Bãi Biển "Dốc Lết" Nha Trang

Ngày đăng bài: 06/07/2023

Nha Trang gây ấn tượng mạnh với du khách gần xa với vẻ đẹp thiên nhiên đầy xinh đẹp cùng những hàng dương xanh rì, bước chân trần trên bãi cát trắng mịn hay những con sóng vỗ bờ ngày đêm, một trong những địa danh nổi tiếng mà khi Du lịch Nha Trang bạn không nên bỏ lỡ chính là bãi biển Dốc Lết xinh đẹp. Cùng Vietourist khám phá bãi biển này nhé.  

Biển Dốc Lết Nha Trang 

Tọa lạc trên địa phận phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa, Việt Nam. Nơi đây thu hút bất kỳ du khách nào từng đến đây  với những bãi cát trắng cao, ngăn cách đất liền với biển là hàng dương xanh rì trong gió. Bãi biển Dốc Lết hiện ra với một vẻ đẹp tinh khôi phủ bởi lớp cát trắng tinh khiết làm nao lòng bất cứ du khách nào khi tới đây. Dốc Lết vẫn còn khá nguyên sơ, hàng cây xanh rậm rạp bao ven biển, nước biển xanh ngắt trong như ngọc.

Dốc Lết - cái tên vừa độc vừa lạ nhưng cũng rất thân quen với nhiều người đến nơi đây, được hình thành từ lý do địa hình và tính chất thổ những nơi đây, đặc trưng của khí hậu nhiệt đới gió mùa và chịu tác động của thời tiết gió biển nên khí hậu quanh năm ôn hòa rất thích hợp cho những chuyến du lịch. Vượt đường xa, băng qua những dốc cát lớn, cao để ra tới bờ biển đón làn gió lộng, nhẹ nhàng thổi vào không trung như thức giấc sau giấc ngủ dài.

Biển Dốc Lết Nha Trang

Nhiệt độ trung bình hàng năm là 26,6 độ C. Mùa mưa chủ yếu tập trung vào tháng 10 và tháng 11, lượng mưa trung bình vào khoảng 1350 mm/năm. Số giờ nắng khá cao, khoảng 2482 giờ/năm. Khoảng thời gian đẹp nhất để đến với Dốc Lết là từ tháng 1 đến tháng 9, khi này nhiều nắng, đôi khi kết hợp với gió Tây Nam nên cảnh vật rất thông thoáng, khô ráo sẽ đem đến cho bạn chuyến đi trọn vẹn với nhiều trải nghiệm hấp dẫn.Khu rừng phi lao bao la, xanh rì lao xao trong gió như bức tranh thiên nhiên với background xanh đẹp nên thơ mang đến cảm giác thư thái, mát dịu. Sau khi tắm biển, lướt chân trần trên cát mịn đi dọc những dưới rặng phi lao sẽ cho bạn hấp thụ nguồn năng lượng tích cực, êm ái và thoải mái như vừa được sạc lại năng lượng. Nơi đây sẽ là một điểm lý tưởng giúp bạn bỏ lại những năng lượng tiêu cực và tái thiết lại những năng lượng tích cực để tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời tại Dốc Lết. Không gian nơi đây đem đến cho bạn cảm giác tự do, tự tại hơn bao giờ hết, phơi mình dưới nắng vàng, thả mình trong biển xanh, thị giác như ngập trong khung cảnh mộng mơ, tâm trí đầy khơi gợi, không gian thoáng đãng, gần gũi thiên nhiên, mọi giác quan mở hết cỡ để cảm nhận từng khoảnh khắc. Sau những giờ vui đùa trên biển, bạn có thể nghỉ ngơi và thưởng thức hải sản tươi ngon được đánh bắt xa bờ.

Nếu là tín đồ yêu biển, thích thiên nhiên và muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ đầy năng lượng và niềm vui thì chắc chắn rằng Dốc Lết sẽ là cái tên xứng đáng để bạn đưa vào “nhật ký hành trình” nhé.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145