6 Địa Điểm Đi Chơi Tuyệt Vời Cho Cặp Đôi Ở Đà Nẵng

Ngày đăng bài: 19/05/2020

Thật tuyệt vời khi ghi lại kỷ niệm bằng những chuyến du lịch thực tế . Nếu chọn Đà Nẵng là điểm đến trong list hành trình của hai bạn, thì bạn có thể tham khảo một số điểm tham quan sau đây :

1/ Bà Nà Hills :

Bà Nà Hills

Đến với Bà Nà Hills , bạn sẽ trải nghiệm tuyến cáp treo một dây dài nhất thế giới . Cảnh quan được nhìn từ trên cao thật tuyệt vời với mây giăng huyền ảo giữa khung cảnh núi rừng, thác nước xen lẫn….

Tại đỉnh Bà Nà, khu du lịch được mở ra với vô số các trò chơi hấp dẫn, cảnh đẹp nao lòng . Trong cùng một ngày bạn có thể cảm nhận được thời tiêt 4 mùa : xuân , hạ, thu, đông.

Cầu Vàng : thuộc Bà Nà Hills, là cây cầu đi bộ , với lan can inox mạ vàng , được xây dựng ở độ cao hơm 1400m so với mực nước biển , dài 148,6m chia thành 8 nhịp , chiều ngang 3m với vật liệu mặt cầu bằng gỗ kiềng dày 5cm.

Cầu Vàng như được vắt ngang qua bầu trời, với đôi bàn tay như đỡ lấy thân cầu đầy nghệ thuật , khiến du khách ngây ngất như được bước đi giữa những đám mây và bầu trời.

2/ Hội An :

Hội An

Dù về hành chính, Hội An không thuộc Đà Nẵng, nhưng khi nhắc đến du lịch Đà Nẵng, hơn 90% khách du lịch sẽ vẫn đưa Hội An vào list các điểm sẽ đến tham quan, đặc biệt là các cặp đôi. Hội An – phố cổ , yên bình, cổ kính , xinh đẹp và văn hóa ẩm thực níu chân du khách.

3/ Cầu Rồng :

 Cầu Rồng

Một trong những biểu tượng của thành phố Đà Nẵng, điều đặc biệt là thiết kế con rồng trên cầu, có khả năng phun nước và lửa vào tối thứ 7 , chủ nhật hoặc các dịp lễ lớn trong năm.

Nếu muốn chiêm ngưỡng được một vẻ đẹp khác của cây cầu , bạn cũng có thể đến đây lúc hoàng hôn .

4/ Cầu tình yêu :

Cầu tình yêu

Được hoàn thành vào 5/2015 , đây là địa điểm thuận lợi để ngắm đôi bờ sông Hàn, với thiết kế hai bên cầu là những cây treo đèn lồng đỏ hình trái tim lãng mạn.

Ngoài ra du khách có thể gắn các ổ khóa tình yêu hai bên cầu như tháp Namsan Hàn Quốc.

5/ Bãi biển Mỹ Khê :

 Bãi biển Mỹ Khê

Một trong những bãi biển nổi tiếng, từng được tạp chí Forbes bình chọn một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.

Với những bãi cát tráng mịn , biển trong xanh , hàng dừa thơ mộng, nước ấm quanh năm , tích hợp nhiều khu nghỉ dưỡng từ bình dân đến sang trọng , cao cấp.

6/ Bán đảo Sơn Trà :

Bán đảo Sơn Trà

Với thiên nhiên trù phú, xanh tươi và nhiều điểm tham quan hấp dẫn :

+ Chùa Linh Ứng : có tượng phật Quan Thế Âm cao nhất nước , với chiều cao 67m

+ Đỉnh Bàn Cờ : để lên được đỉnh Bàn Cờ, du khách phải vượt qua cầu thang khá dốc , lối đi quanh co, trên đường đi du khách sẽ được ngắm cảnh thiên nhiên núi non hung vĩ từ trên cao.

+ Cây đa ngàn năm : là 1 quần thể với nhiều cây đa to lớn, lâu năm, trong đó đặc biệt nhất có 1 cây đa rất cao lớn , có nhiều rễ phụ đâm sâu xuống đất.

+ Cảng Tiên Sa : du khách có thể ngắm nhìn được cảnh sinh hoạt của cuộc sống nơi đây.

+ Bãi Đá Đen : khung cảnh thiên nhiên hoang sơ mang lại một nét độc đáo riêng cho du khách cảm nhận.

+ Mũi nghê :nơi đón bình minh đầu tiên của thành phố Đà Nẵng , biển trong xanh, với nhiều loài san hô thích hợp cho hoạt động lặn ngắm.

Đèo Hải Vân : ranh giới giữa Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng, đây cũng là cung đường phượt mơ ước của nhiều bạn trẻ . Với vẻ đẹp thiên nhiên hung vĩ, hoang sơ và nên thơ.

Đặc biệt vào lúc hoàng hôn , du khách sẽ trải nghiệm ngắm nhìn mây lượn quanh sườn núi.

Ngoài ra đèo hải vân còn nổi tiếng với cầu vòm Đồn Cả - khi lên hình được mệnh danh là “Cổng Trời”  .

--- Theo Hiền Phạm ---

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145