Rung Động Trước Vẻ Đẹp Bất Tận Của Thiên Nhiên Ở “ Đảo Robinson” Nha Trang

Ngày đăng bài: 04/07/2023

Người ta yêu thích Du lịch Nha Trang bởi vẻ đẹp bất tận của những bãi biển đầy cát trắng và làn nước xanh trong vắt, đảo Robinson Nha Trang hoang sơ, thơ mộng đã nhanh chóng trở thành điểm đến thu hút rất đông khách du lịch ghé thăm. Cùng Vietourist khám phá hòn đảo xinh đẹp này nhé. 

Đảo Robinson Nha Trang

Đảo Robinson Nha Trang là một hòn đảo nhỏ, có vị trí nằm ở eo biển Bích Đầm, phường Vĩnh Nguyên, Nha Trang, cách cảng Cầu Đá khoảng 10km và tầm 15 phút đi cano. Những chiếc xích đu lơ lửng, những chiếc võng được vắt ngang ngay trên mặt biển. Trước đây, đảo có tên là đảo Dừa, còn cái tên Robinson được dùng để chỉ 4 đảo là Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập và Bình Tiên, nhưng sau này khi người ta khám phá ra vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo không người này, cái tên đảo Robinson Nha Trang đã “sang tên” cho hòn đảo hoang vắng này và trở nên phổ biến với du khách như hiện nay. 

Đảo Robinson Nha Trang

Nổi tiếng với thiên nhiên hoang sơ, làn nước xanh trong vắt cùng không khí trong lành của biển cả, như một thung lũng nhỏ giữa lòng đại dương vậy khí hậu mát mẻ, yên ả quanh năm.Với bãi cát trắng mịn dài 100km và áng nước màu xanh ngọc tuyệt đẹp mà đây còn là địa điểm bạn có thể đón bình minh sớm nhất và cũng là điểm ngắm hoàng hôn cuối cùng trên vịnh Nha Trang. Đặc biệt, những trải nghiệm đầy thú vị mà bạn chắc chắn nên thử khi du lịch Nha Trang là tiệc rượu nổi trên biển - một hoạt động được tổ chức kết hợp với lễ trao giải cho người thắng cuộc trong cuộc thi đua thuyền kayak với không gian sôi động cho du khách thoải mái lắng nghe âm thanh của biển và hưởng ứng . Chèo thuyền Kayak có thể coi là trải nghiệm không thể thiếu khi đi biển, đặc biệt là khi bãi tắm của đảo Robinson Nha Trang được bao quanh bởi nhiều dãy núi và đảo nhỏ, tạo thành điều kiện lý tưởng cho du khách thoải mái khám phá. Sau những hoạt động thể thao vui chơi trên biển, thưởng thức các món hải sản tươi sống, đậm đà hương vị miền biển Nha Trang.

Với lợi thế là nơi có thể đón bình minh đầu tiên và ngắm hoàng hôn cuối cùng tại Nha Trang, đảo Robinson đã thu hút rất đông du khách đến trải nghiệm cảm giác được chiêm ngưỡng ráng chiều đỏ rực nơi chân trời, lấp lánh dát vàng trên mặt biển. Lúc này, bãi biển Robinson như một bức tranh tuyệt đẹp mà bạn khó có thể nhìn thấy ở đâu khác, tạo nên nét rất riêng cho hòn đảo hoang sơ này. Nếu có dịp du lịch Nha Trang, đừng quên vi vu đến hòn đảo nhỏ xinh đẹp mang tên “Robinson” nhé.

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145