“Chạm” Vào Thiên Nhiên Xanh Hùng Vĩ Khi Lạc Bước Đến "Đảo Khỉ Nha Trang"

Ngày đăng bài: 05/07/2023

Đảo Khỉ Nha Trang hay còn gọi là "Vương Quốc Khỉ" nơi sinh sôi nảy nở đầy lý tưởng của loài khỉ, thu hút đông đảo du khách gần xa bởi thiên nhiên xanh mướt mắt đẹp tựa như bức tranh thủy mặc giữa đời thực, một lần Du lịch Nha Trang, bạn có thể tìm đến Đảo Khỉ, hòa mình vào nét nguyên sơ của đất trời Nha Trang và tận hưởng những trải nghiệm tại vương quốc của những loài khỉ. Cùng Vietourist khám phá Đảo Khỉ Nha Trang qua bài viết này nhé.

Đảo Khỉ Nha Trang

Đảo Khỉ hay còn gọi là Hòn Lao nằm gần đảo Hoa Lan (Hòn Hèo) thuộc xã Ninh Phú, thị xã Ninh Hòa, tỉnh Khánh Hòa. Cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 18km về phía Bắc, nơi đây góp vào bản đồ du lịch Nha Trang một địa điểm khám phá thú vị với nét xinh đẹp tuyệt diệu từ thiên nhiên, cảm nhận không gian xanh mát, phong cảnh đầy hữu tình, đây cũng là nơi sinh sống của hàng ngàn con khỉ. Đảo Khỉ Nha Trang vốn có tên gọi là Hòn Lao. Vào năm 1975, các chuyên gia Liên Xô mang khỉ đến Hòn Lao để nuôi và nghiên cứu khoa học. Sau đó, chúng tự sản sinh và phát triển. Từ đó, đảo có nhiều khỉ sinh sống nên người địa phương gọi là đảo Khỉ. 

“Vương quốc khỉ” có diện tích 25ha hòa cùng không khí trong lành, khí hậu mát mẻ với thiên nhiên bao phủ nên thu hút rất nhiều chim muông, cây cối, đặc biệt là khỉ tụ hội về đây. Du khách khi du lịch Nha Trang đều thích thú khi trải nghiệm đặt chân đến “vương quốc” này vui chơi, giải trí. Hiện nay, khu du lịch đảo Khỉ Nha Trang có hơn 1.200 con khỉ sống theo bầy đàn. Đảo Khỉ có nhiều loài khỉ khác nhau như khỉ mặt đỏ, khỉ lông xám,... được nuôi thả trong các cánh rừng nguyên sinh. Đảo Khỉ Nha Trang Khánh Hòa là nơi thuần dưỡng khỉ với mục đích bảo tồn động vật nhưng cũng phục vụ nhu cầu tìm hiểu, tham quan của du khách. 

Đảo Khỉ Nha Trang

Bạn có thể đến đây vào mọi thời điểm trong năm nhưng nếu muốn chạm trọn vẹn đến những khoảnh khắc đẹp nhất khi đến đây thì mùa hè hoặc mùa thu sẽ thích hợp cho những “bàn chân không mỏi” chinh phục hòn đảo này. Xiếc khỉ là hoạt động khiến nhiều du khách thích thú, biển thể với nhiều tiết mục hấp dẫn như xiếc gấu, xiếc chó, xiếc voi và đặc biệt là các tiết mục xiếc khỉ hấp dẫn. Công viên phao nổi là điểm vui chơi hấp dẫn thu hút đông đảo du khách khám phá, những trái tim tràn trề năng lượng, yêu thích các trỏ chơi  vận động thì nơi đây chính là thiên đường không thể bỏ lỡ. Đến với đảo Khỉ Nha Trang Khánh Hòa, ngoài việc tham quan, vui chơi với những chú khỉ vui nhộn thì bạn đừng bỏ qua cơ hội được trải nghiệm các trò chơi thể thao hấp dẫn nhé.Mê chinh phục sao có thể bỏ qua tiết mục lặn biển khám phá những bí ẩn nằm sâu dưới đáy đại dương, hít hà thưởng thức hải sản tươi ngon, hấp dẫn được đánh bắt liên tục.

Đảo Khỉ sẽ là lựa chọn đúng đắn cho kỳ nghỉ thêm năng động, bạn vừa thoải mái quên hết bộn bề thả hồn vào không gian xanh lý tưởng, vừa có những trải nghiệm đầy hấp dẫn với những bạn khỉ đáng yêu tại nơi đây sẽ là ký ức tuyệt vời mà ai đã một lần đến đây đều khó có thể quên. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145