Thổn Thức Nét Đẹp Hữu Tình Của Đảo Hòn Tằm, Nha Trang

Ngày đăng bài: 03/07/2023

Hòn Tằm Nha Trang sở hữu nhiều nét đẹp nguyên sơ, thuần khiết cùng địa thế nằm giữa vùng biển Nha Trang trong xanh, được nhiều tín đồ mê xê dịch, yêu Du lịch Nha Trang và thích khám phá đại dương xanh. Cùng Vietourist khám phá vẻ đẹp của Đảo Hòn Tằm qua bài viết này nhé. 

Đảo Hòn Tằm 

Hòn Tằm Nha Trang hay còn gọi là đảo Thủy Kim Sơn là một hòn đảo nhỏ có vị trí cách thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khoảng 7 km về phía Đông Nam. Được biết đến là một trong những điểm đến thu hút đông đảo du khách bởi sự lãng mạn, thơ mộng, nơi đây còn được nhớ đến bởi cái tên bình dị mà khá độc đáo là “Tằm” khi xưa trong mắt những ngư dân nơi đây hòn đảo nhỏ hoang vắng , nên thơ này có hình dáng y hệt một con tằm màu xanh lục đang hướng đầu về phía Đông. 

Mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bãi biển hoang sơ, trong vắt cùng sóng biển quanh năm luôn nhẹ nhàng vỗ vào bờ càng làm tôn thêm vẻ thơ mộng, nguyên sơ của nó và khiến cho những tâm hồn yêu sự nhẹ nhàng, thích nghỉ dưỡng, hòa mình cùng thiên nhiên đều khao khát đến hòn đảo này một lần. Hòn Tằm lúc nào cũng khiến người ta yêu bởi vẻ nhẹ nhàng, bình yên đến lạ, đến đây vào thời gian nào hòn đảo này cũng chiều lòng bạn vơi những trải nghiệm tuyệt vời bạn cũng sẽ được tận hưởng vẻ đẹp bình yên tuyệt đẹp. Hoặc nếu muốn thuận lợi khám phá trọn vẹn đảo nhất, bạn nên cân nhắc lựa chọn tới đây vào tầm tháng 7 - tháng 9 bởi đây là thời điểm hè nên có cực nhiều hoạt động thú vị diễn ra. 

Đảo Hòn Tằm Nha Trang

Đến tham quan Hòn Tằm Nha Trang, bạn hoàn toàn không cần lo lắng gì nhiều về vấn đề lưu trú bởi tại đảo có khá nhiều khách sạn, nhà nghỉ phục vụ khách du lịch cho bạn thoải mái tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời giữa cảnh quan núi rừng nguyên sơ và biển trời xanh ngắt. Với lợi thế thời tiết ấm áp quanh năm và vị trí thuận lợi là đảo chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 7km nên cực kỳ thích hợp với  nên thuận tiện cho những hoạt động thư giãn, nghỉ dưỡng và vui chơi . Bạn có thể thỏa thích đi dạo trên bãi cát trắng dài hay tận hưởng cảm giác ngâm mình dưới làn nước trong vắt mát lạnh. Ngoài ra, đến đảo Hòn Tằm, bạn có thể trải nghiệm cảm giác tắm bùn, check-in cây cầu cảng huyền thoại hay trải nghiệm cực mới lạ và không kém phần thú vị là đi bộ dưới đáy biển ngắm san hô được rất nhiều người yêu thích.

Sở hữu nét đẹp thơ mộng, hoang sơ, Hòn Tằm luôn được biết đến là một trong những bãi biển đẹp nhất tại vịnh Nha Trang, điểm đến lý tưởng cho  bạn và những người thân yêu thêm những giây phút gắn kết , nếu đang có kế hoạch cho chuyến nghỉ dưỡng cùng những người thân yêu thì Hòn Tằm chắc hẳn là gợi ý tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145