Về Quy Nhơn, Ghé Đầm Thị Nại Cảm Nhận Sự Pha Trộn Hoàn Hảo Từ Thiên Nhiên

Ngày đăng bài: 27/07/2023

Du lịch Quy Nhơn - Một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách nhờ cảnh quan hoang sơ, tuyệt đẹp bởi sự pha trộn hoàn hảo từ thiên nhiên chính là Đầm Thị Nại, cùng Vietourist khám phá địa điểm này nhé. 

Đầm Thị Nại

Thuộc địa phận Tuy Phước, Bình Định với diện tích rộng lớn lên đến hơn 5000 ha, trải dài xuyên suốt 10km, đây được xem là một trong những đầm lớn nhất tỉnh. Sở hữu nét đẹp tuyệt mỹ với sự pha trộn hài hòa của biển, đồi cát, rừng ngập mặn, nơi đây ghi điểm tuyệt đối với du khách đã từng đến đây, bất cứ ai đến nơi đây đều có thể tham gia những hoạt động giải trí hấp dẫn như chèo thuyền kayak, lướt ván trên đầm, câu cá và tăm biển. Ngoài cảnh quan thiên nhiên hữu tình hút hồn bao du khách mê xê dịch thích khám phá, nơi này còn có thực vật phong phú với nhiều hoạt động giải trí và du lịch vô cùng đa dạng như đi thuyền, câu cá, ngắm cảnh hay thưởng thức những đặc sản trứ danh tại đây.

Với địa thế là đầm lầy thích hợp cho các loại thực vật nước và các loại cây ăn trái nên thu hút khá nhiều khách du lịch, nơi đây còn là nơi sinh sống của các loài động vật khác mà bạn có thể dạo quanh để khám phá hết tất thảy khi có dịp ghé đến đây, đừng quên trải nghiệm đi thuyền, đi bộ hay câu cá và thưởng thức ẩm thực trứ danh, trải nghiệm thú vị cho một hệ sinh thái phong phú và đa dạng đầy hấp dẫn. Ngoài việc là một trong những điểm đến du lịch được nhiều du khách yêu thích, nơi đây còn chiếm vị trí cực kỳ quan trọng trong việc xây dựng và bảo vệ sự đa dạng sinh học cùng với sự phát triển của du lịch và nhu cầu khám phá và du lịch của con người ở hiện tại. Hằng năm, Đầm Thị Nại đã thu hút rất nhiều nhà khoa học và những người yêu thích tự nhiên đến đây để nghiên cứu và khám phá về hệ sinh thái đầm phá độc đáo của nơi này. 

Đầm Thị Nại

Ngoài ra, khi đến đây bạn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn sắc thái của những thời khắc chuyển giao tuyệt vời trong ngày thì hãy lựa chọn thuyền buồm cho chuyến khám phá trở nên tuyệt vời hơn, dạo quanh khu vực này bằng thuyền buồm bạn sẽ được thư giãn giữa thiên nhiên xanh thanh bình và yên bình cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên, lắng nghe tiếng sóng vỗ đạp dịu dàng hay khung cảnh đầm lầy rộng lớn, thưởng lãm hành trình chỉ có bình yên, tìm về thiên nhiên trong lành, giải tỏa căng thẳng suốt bao ngày tháng miệt mài cống hiến cho công việc và học tập. Du khách đến đây còn có thể khám phá và tìm hiểu về lịch sử, kiến trúc và văn hóa truyền thống của người dân Bình Định  như di tích lịch sử Đầm Thị Nại với nhiều khu di tích lịch sử, văn hóa độc đáo và phong phú được trưng bày hay chùa Tháp Thánh Mẫu với khung cảnh trang nghiêm thanh tịnh.

Hành trình du lịch Quy Nhơn ghé Đầm Thị Nại đón đợi bạn với nhiều khám phá thú vị và những trải nghiệm chưa từng có, hãy một lần buông hết những gánh năng, lo toan của cuộc sống còn lắm bộn bề, về Đầm Thị Nại cảm nhận nhịp đập của thiên nhiên. 

Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145