Hoang Sơ Vẻ Đẹp Của "Cù Lao Xanh" Viên Ngọc Xanh Quyến Rũ Giữa Quy Nhơn

Ngày đăng bài: 19/07/2023

Du lịch Quy Nhơn - Nếu một ngày, bạn dẹp mọi muồn phiền, tìm về nơi nào an yên, có biển xanh, cát trắng nắng vàng thì du lịch Quy Nhơn, nơi có Cù Lao Xanh  với vẻ đẹp nguyên sơ tựa viên ngọc xanh của biển chính sự lựa chọn hợp lý cho chuyến đi của bạn. Cùng Vietourist tìm hiểu về Cù Lao Xanh nhé.

Cù Lao Xanh

Cù lao xanh còn có tên khác là đảo Vân Phi, thuộc địa phận xã Nhơn Châu, Quy Nhơn đến nơi đây tận hưởng và thưởng ngoạn vẻ đẹp nguyên sơ được mệnh danh là viên ngọc xanh của biển, đến nơi đây du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị với nhiều hoạt động vui chơi thú vị bên bờ biển đầy cát trắng Nhìn từ xa, hòn đảo mang màu xanh ngắt đầy quyến rũ, du khách có thể nhìn thấy một hòn đảo xanh ngắt giữa biển, nép mình dưới chân núi là làng chài nhỏ nơi những người ngư dân hăng say lao động, trên đỉnh núi Làng chài của ngư dân bình yên thì nép mình dưới chân núi, bên bờ cát trắng trải dài. Chính khung cảnh thanh bình, yên ả đó đã tạo nên một sức hấp dẫn đặc biệt cho bao du khách muốn tận hưởng trọn vẹn cảnh sắc thiên nhiên. Bạn có thể ghé thăm nơi đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm để thưởng ngoạn tiết trời đẹp với nước biển trong xanh nhưng lý tưởng nhất là khoảng từ tháng 2 – tháng 6 vì lúc này thời tiết ôn hòa, dễ chịu gió yên, biển lặng thích hợp tăm biển và trải nghiệm những hoạt động trên bãi biển. 

Cù lao xanh

Đến nơi đây, bạn có thể tham quan “Cột cờ thanh niên” được xây dựng bởi Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội sinh viên Việt Nam, cột cờ mang ý nghĩa bảo vệ lãnh thổ chủ quyền dân tộc và là niềm tự hào của người dân nơi đây. Ngọn hải đăng có tuổi đời hàng trăm năm tên “Plogam Bir” cũng là một trong những địa điểm thu hút khách du lịch nhất ở Cù Lao Xanh. Một địa điểm mới lạ chưa được khai thác du lịch nhiều chính là “Mũi Hoàn Bằng” phần nhô ra so với biển cùng nhiều tảng đá lớn nhỏ khác nhau với khung cảnh hoang sơ sẽ cho bạn những bức hình check in lung linh. Mê khám phá, bạn cũng có thể trải nghiệm lặn ngắm san hô với những rặng san hô đẹp mê mẩn với đầy sắc màu. Bạn cũng có thể tự tay câu mực và thưởng thức món cháo mực thơm ngon, hấp dẫn. Tận hưởng 2 thời khắc đẹp nhất ngày và cắm trại tại bãi biển, lắng nghe tiếng sóng rì rào bên tai và ngắm nhìn bầu trời đêm lấp lánh với những ánh sao tỏa sáng đầy lãng mạn.

Với nét đẹp nguyên sơ của Cù lao Xanh và khung cảnh thiên nhiên xanh hùng vĩ, thơ mộng, lưu ngay điểm đến Cù Lao Xanh cho những chuyến đi khám phá sắp tới của bạn. Đừng bỏ lỡ nhé!

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145