Chinh Phục Non Nước Việt Nam Cùng Vietourist

Ngày đăng bài: 22/01/2024

Chào đón năm mới Giáp Thìn 2024, Vietourist hân hoan tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trên những cung đường khám phá non nước Việt Nam. Từ hành trình ghé thăm vùng đất phù sa miền Tây cây trái trù phú, đến hành trình gắn kết biển và núi ở nơi miền Trung nên thơ, xinh đẹp, bất cứ điểm đến nào cũng sẽ hứa hẹn mang đến cho quý du khách những trải nghiệm thật trọn vẹn.

 

Du Lịch Miền Tây

Về miền Tây nghe đờn ca tài tử, thưởng thức cây trái tại vườn ngon ngọt, đắm chìm trong không gian miệt vườn xanh mát trên những chiếc xe thổ mộ, chiếc xuồng ba lá,...là những hoạt động trải nghiệm gần gũi, ấn tượng mà bất cứ du khách nào cũng đều khó có thể bỏ qua.

Xem thêm tại đây: https://bit.ly/48EvFhF

 

 

Du Lịch Miền Trung

Tạo hóa đã ưu ái dành cho vùng đất duyên hải Nam Trung Bộ những cung đường biển xinh đẹp hàng đầu thế giới như tại Phan Thiết, Nha Trang, Đà Nẵng,.. Đến với những vùng đất này, du khách “yêu biển” sẽ được thỏa thích vui chơi, check-in bên những bãi biển xanh mát, được thưởng thức hải sản tươi ngon với đa dạng phong cách chế biến, và đặc biệt có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng từ các hệ thống resort hàng đầu khu vực.

Xem thêm tại đây: https://bit.ly/3S5YTif

 

 

Du Lịch Tây Nguyên

Tây Nguyên là điểm du lịch với nhiều điều kỳ bí, thú vị, thu hút du khách khắp nơi bởi nét đẹp thiêng liêng của núi rừng đại ngàn, cùng những sắc màu văn hóa độc đáo của các đồng bào dân tộc thiểu số. Đồng hành cùng Vietourist trong chuyến thăm Tây Nguyên, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những ngọn thác hùng vĩ gắn liền với những câu chuyện huyền thoại và trải nghiệm không gian văn hóa cồng chiêng đặc sắc của các đồng bào dân tộc nơi này.

Xem thêm tại đây: https://bit.ly/3SshUNt

 

 

Với mong muốn khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của núi non - sóng nước, quý khách có thể tham khảo nhiều thêm các chương trình nội địa hấp dẫn khác tại đây: 

https://bit.ly/42tVj6F

 
 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145