Cẩm Nang Các Điểm Du Lịch Cùng Tuyến Tại Đà Lạt

Ngày đăng bài: 06/05/2023

Đi Đà Lạt nhiều rồi nhưng bạn đã biết hết các tuyến du lịch Đà Lạt gần nhau trên cùng một tuyến chưa? Cùng tham khảo một vài tuyến sau đây để chuyến đi của bạn không tốn nhiều thời gian di chuyển nhé!

1/ Trung Tâm Đà Lạt

Chắc hẳn thì các điểm tham quan chính tại trung tâm đã quá quen thuộc rồi đúng không. Các điểm đến biểu tượng của Đà Lạt như: Quảng trường Lâm Viên, Hồ Xuân Hương, chợ Đà Lạt, trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt, Nhà Thờ Con Gà, Nhà Thờ Domain de Marie… đều nằm khá gần nhau nên mất khoảng 1 ngày là bạn đã có thể tham quan hết các điểm này rồi nhé!

2/ Hướng Trại Mát

Dọc theo hướng Trại Mát ra khỏi trung tâm thành phố bạn sẽ nghe đến những cái tên quen thuộc cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu trong các điểm đến như:

Chùa Linh Phước

Một tên gọi khác khá ấn tượng của Chùa là Chùa Ve Chai, đây là một trong những ngôi Chùa mang nhiều kỷ lục nhất Việt Nam được trang trí bằng hàng ngàn mảnh sành, gốm mang về từ làng gốm Bát Tràng đã tạo nên ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách khi đặt chân đến đây.

Đồi Chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất hay Cầu Đất Farm là một điểm check-in lý tưởng, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi sự trong lành và xanh mát của đồi chè rộng khoảng  230ha, cùng tiết trời se lạnh của Đà Lạt thì hẳn sẽ là nơi chữa lành tâm hồn hiệu quả.

2/ Hướng Đèo Tà Nung

Vì đây là tuyến ngoại ô nên bạn sẽ tốn nhiều thời gian di chuyển hơn các điểm tại trung tâm, tuy nhiên thì các điểm đến sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé!

Làng Hoa Vạn Thành

Nằm tại số 40 Vạn Thành, phường 5, là một trong những làng hoa nổi tiếng lâu đời tại Đà Lạt. Giá vé được cập nhật năm 2023 là 40.000 đồng cho người lớn và vé trẻ em là 20.000 đồng

Mê Linh Coffee

Sau khi di chuyển một chặng đường không quá dài qua cung đèo tuyệt đẹp, bên dưới là những “cánh đồng” cà phê xanh mướt trải dài qua từng ngọn đồi và thung lũng thì bạn sẽ đến được Mê Linh coffee, một quán cà phê cũng giành được nhiều sự quan tâm từ du khách với khuôn viên rộng trồng nhiều hoa thì đây cũng là điểm đến lý tưởng.

Puppy Farm

Mặc dù là điểm du lịch mới nhưng nông trại cún Puppy Farm vẫn thu hút đông đảo lượt khách bởi sự dễ thương của những chú cún thân thiện, nhiều loài như: Husky, Corgi, Alaska…Sau khi mua vé thì bạn có thể thỏa thích chơi đùa và chụp ảnh cùng các chú cún dễ thương này. Đi sâu vào trong là một vườn hoa rộng đủ màu sắc đẹp mê ly.

3/ Hướng Đèo Frenn

Biệt Thự Hằng Nga

Biệt thự được biết đến là ngôi nhà điên tại Đà Lạt, bởi kiến trúc khá “dị” và tạo sự tò mò cho du khách, địa điểm này đã từng được một vài bài báo thế giới bình chọn là một trong những ngôi nhà kỳ dị nhất thế giới.

Thiền Viện Trúc Lâm

Thiền viện Trúc Lâm Đà Lạt là một trong những công trình phật giáo lớn ở Việt Nam cách trung tâm Đà Lạt khoảng 6km theo hướng đèo prenn. Khi đặt chân đến đây, điều ấn tượng đầu tiên thu hút du khách có lẽ là không gian xanh và yên bình bởi hai rặng thông cao vút và xanh rì trải đều hai lối đi lên bậc thang vào thiền viện.

Vẫn còn nhiều điểm tham quan hấp dẫn khác, hãy đến Đà Lạt ngay để tự mình trải nghiệm thành phố mộng mơ này nhé!

Nguồn/Ảnh: Sưu tầm.
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145