Đậm Đà Sắc Xanh Đầy Quyến Rũ Của Biển Long Hải

Ngày đăng bài: 28/08/2023

Du lịch Vũng Tàu - Đừng bỏ lỡ nơi bình yên hội tụ với phong cảnh biển nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ và hòa quyện giữa biển cả xanh thẳm, cát trắng mịn và những dãy đá granit đầy nghệ thuật, không đâu khác chính là Biển Long Hải. Cùng Vietourist khám phá bãi biển xinh đẹp này nhé. 

Biển Long Hài

Thuộc địa phận thị trấn Long Hải, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Biển Long Hải nằm cách trung tâm TP. Vũng Tàu khoảng 20km và cách TP. Hồ Chí Minh khoảng 100km. Vượt đường xa đến nơi đây, bạn sẽ được chào đón bởi khung cảnh biển rộng lớn với bờ cát mịn dài cùng con sóng vỗ nhẹ nhàng tạo ra âm thanh dịu êm đầy bình yên. Phóng tầm mắt ra khơi xa, cảm nhận biển xanh ngút ngàn kéo dài tận cùng của tầm mắt. Bầu trời trong xanh và mây trắng lững lờ trôi qua tạo nên một bức tranh thiên nhiên xinh đẹp đầy ấn tượng. Vào những ngày mây “đi vắng”, ánh nắng mặt trời lung linh chiếu rọi xuống mặt biển vô cùng rực rỡ. Bờ biển của Long Hải được bao quanh bởi những dãy đá granit hình thành từ hàng triệu năm trước. Những đá này tạo nên những hình dạng độc lạ và vô cùng đa dạng các hình dáng khác nhau tạo điểm nhấn cho phong cảnh biển. Du khách có thể đi dạo trên những dãy đá này để tận hưởng không gian thiên nhiên mênh mông vô cùng kỳ vỹ nhưng cũng thật hoang sơ để lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp cùng những người thân yêu. 

Biển Long Hải

Ghé nơi đây vào ngày bạn muốn nghỉ ngơi, thư thái trong tâm hồn sau những áp lực, chầm chậm dạo bước trên cát mịn, cảm nhận sự hài hòa biển, cát và đá granit đầy hùng vỹ, phô diễn dung nhan đầy thơ mộng của biển Long Hải. Đây là một điểm đến lý tưởng để thả hồn vào thiên nhiên và giảm căng thẳng hiệu quả sau những ngày công việc chất chồng lên nhau. Bạn có thể đến nơi đây vào bất kỳ thời điểm nào trong năm nhưng thời điểm tuyệt vời nhất có lẽ từ tháng 1 đến tháng 9 trong năm vì thời tiết ổn định cho bạn thoải mái vi vu và tận hưởng vẻ đẹp của biển nơi đây. Vào mùa xuân và thu, thời tiết ở Long Hải êm dịu, mát mẻ, biển sóng vỗ nhẹ nhàng bình yên tạo điều kiện tốt cho việc tắm biển, lướt sóng và các hoạt động ngoài trời khác và thưởng thức hải sản tươi ngon được đánh bắt liên tục. Vào mùa hè sẽ khá nóng và có thể có những đợt nắng nóng. Tuy nhiên, biển vẫn rất hấp dẫn và có thể tận hưởng bãi biển trong những giờ sáng sớm hoặc muộn chiều khi nhiệt độ không quá cao.

Nếu có dịp đến Long Hải, những trải nghiệm tuyệt vời trên bãi biển sẽ không làm bạn thất vọng, cần nghỉ ngơi nạp lại năng lượng để tích cực, vui vẻ hơn thì Long Hải hoàn toàn là sự lựa chọn tuyệt đỉnh cho bạn đó. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145