Lưu Lại Hành Trình Đầy Cảm Xúc Tại “Bãi Tranh Nha Trang”

Ngày đăng bài: 10/07/2023

Du lịch Nha Trang - điểm đến được ngợi ca là được mệnh danh là một trong những thiên đường biển đẹp nhất Việt Nam với bãi biển hữu tình kết hợp cùng nhiều trải nghiệm ẩm thực phong phú, những điểm đến tuyệt vời khiến bao người đến đều không nỡ bước đi, cùng Vietourist khám phá trọn vẹn sự diệu kỳ của thiên nhiên khi ghé thăm Bãi Tranh Nha Trang, cảm nhận vẻ đẹp có 1 0 2 của nơi đây.

BÃI TRANH NHA TRANG

Được thiên nhiên ưu đãi ban tặng vẻ đẹp độc đáo, Bãi Tranh Nha Trang là địa điểm thích hợp cho các hoạt động ngoài trời đa dạng để bạn thỏa thích khám phá. Nằm trên hòn đảo Trí Nguyên thuộc vịnh Nha Trang với chiều dài đường bờ biển là 500m được bao bọc bởi sự hùng vĩ của núi non tạo cảm giác gần gũi thiên nhiên hoang sơ. Bạn có thể sắp xếp công việc, thời gian đến nơi đây vào thời điểm từ tháng 2 đến tháng 9 vì đây là khoảng thời gian đẹp nhất, thuận tiện nhất để có thể khám phá, tham quan Bãi Dài Nha Trang và trải nghiệm những hoạt động ngoài trời đầy thú vị.

Người ta mê đắm vẻ đẹp của nơi đây bởi dòng nước biển mát lành hòa cùng dòng nước biển xanh đến vô tận và những làn sóng xô bờ mãi miết theo ngày tháng. Du lịch đến nơi này, bạn có thể dành thời gian tĩnh lặng ,  tản bộ dọc theo bãi cát trắng, cùng lắng mình phiêu theo tiếng gió xào xạo trên những rặng dừa xa xa. Ngoài ra, bạn có thể tự mình trải nghiệm những hoạt động thú vị như lặn biển ngắm san hô - tận mắt ngắm nhìn đại dương xanh với hàng triệu sinh vật biển với nhiều hình thù độc đáo, lạ mắt; tắm biển cũng là hoạt động được nhiều du khách yêu thích khi đến đây, đắm mình trong làn nước mát lạnh của biển sẽ thả trôi mọi muộn phiền hay những áp lực đang đè nặng. Ngoài ra, còn có nhiều hoạt động bạn có thể thử khi ghé thăm nơi đây như  dù lượn, moto nước, thám hiểm đại dương, câu cá. 

BÃI TRANH NHA TRANG

Tận hưởng 2 khoảnh khắc đẹp nhất ngày là bình minh và hoàng hôn, sau một đêm dài mặt trời khuất bóng, bình mình lên như xua tan màn đêm giá lạnh, nắng ngập tràn tỏa khắp miền trời trong xanh bắt đầu một ngày mới của những ngư dân lao động hay chìm đắm trong nền trời huyền ảo của khắc hoàng hôn, bình yên ngắm mặt trời lặn xuống mặt biển, nghỉ ngơi sau một ngày đem ánh sáng đến nhân gian. Một lần đến Nha Trang, phải thử ẩm thực độc đáo được chế biến từ nguồn hải sản được đánh bắt nỗi ngày đầy tươi ngon, bạn có thể thử bún cá, bún sứa, bún cá dầm, đừng quên thưởng thức nem Ninh Hòa bánh căn, bánh ướt, bánh bèo và nhiều món ăn hấp dẫn khác chỉ có tại Nha Trang

Bãi Tranh Nha Trang - điểm nghỉ dưỡng quen thuộc của bao du khách, đến nơi đây bạn có thể lưu lại hành trình đầy cảm xúc qua những khung hình và chiêm nghưỡng nét đẹp kỳ vĩ của tạo hóa. Đến Nha Trang, đừng bỏ qua Bãi Trang nhé.

5 (100%) 3 votes
. Có 3 người đánh giá
0899909145