Bãi Nhát - Top 6 Bãi Biển Hoang Sơ Đẹp Nhất Châu Á

Ngày đăng bài: 10/08/2023

Đối với những tín đồ yêu thích biển thì Côn Đảo được coi là thiên đường du lịch biển, trong đó có Bãi Nhát đẹp hút hồn khi đến du lịch Côn Đảo. Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ hiếm có mà thiên nhiên đã đặc biệt ban tặng .

Bãi Nhát cách thị trấn Côn Đảo khoảng 6 km về phía Đông Nam, là điểm dừng chân lý tưởng cho những du khách yêu thích và muốn trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ hiếm có của thiên nhiên. Bãi biển lúc ẩn lúc hiện khi thủy triều lên rất thú vị.

Theo trang News của Úc bình chọn, Bãi Nhát Côn Đảo đã lọt vào danh sách 6 bãi biển đẹp và hoang sơ nhất Châu Á. Và đặc biệt bạn nên ghé thăm trước khi nó trở nên ồn ào được nhiều người biết đến. Trong danh sách đó, ngoài bãi Nhát còn có các bãi biển khác như: Tropical (Indonesia), Furuzamami (Nhật Bản), Talalla (Sri Lanka), đảo Kanawa (Indonesia) và vườn quốc gia Bako, Malaysia cũng nằm trong top các bãi biển đẹp Châu Á.

Cảnh quan thiên nhiên ở bãi Nhát còn rất hoang sơ và hầu như chưa có sự tác động của con người nên bãi biển vẫn còn những mặt cát xen lẫn với sỏi đá, sóng vỗ ồn  ào làm những viên sỏi nằm cạnh nhau sạch sẽ và rất đẹp.

Có rất nhiều điểm tham quan thú vị mà bạn có thể thưởng ngoạn tại đây, hãy tham khảo để biết nên làm gì khi đến Côn Đảo để có chuyến du lịch Côn Đảo trọn vẹn nhất.

Bãi biển với làn sóng biển trong xanh với bọt tung trắng xóa vào bờ,  gây ấn tượng mạnh với du khách bởi làn nước trong xanh và bãi cát trắng mịn. Trên bờ, những viên sỏi nhấp nhô, nhiều hình thù, xếp chồng lên nhau trông rất đẹp mắt. Du khách đến đây có thể check in với bãi đá, mang về những bức ảnh đẹp trên bãi biển.

Tuy Nhiên, Bãi Nhát chỉ lộ vẻ đẹp hoàn hảo trong vài giờ sau khi thủy triều xuống. Nếu may mắn vào buổi trưa, ánh nắng sẽ làm cho đá lấp lánh trông rất huyền ảo. Tại đây,  bạn cũng có thể chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và huyền ảo trên đỉnh Tình Yêu. Đây là địa điểm lý tưởng cho các cặp tình nhân bởi bãi Nhát cách đó không xa vẫn nổi tiếng là không gian dành cho những cặp đôi đang yêu với những khoảnh khắc lãng mạn.

Điểm đặc biệt của tên gọi này là ngọn núi có hình dáng giống như những cặp tình nhân đang ôm nhau nên cái tên Núi Tình Yêu cũng bắt nguồn từ đó. Đặc biệt vào mùa cưới, nơi đây trở thành điểm thu hút khách du lịch và các cặp đôi chọn cho mình những bộ ảnh cưới ấn tượng.

Ngoài ra, đến với bãi Nhát, bạn còn được hòa mình vào một không gian vô cùng thoải mái. Không khí yên bình và vui vẻ là những gì bạn cảm nhận được khi đến đây.

Bãi Nhát Côn Đảo khá nhỏ và chỉ lộ ra khi thủy triều xuống và hoạt động lặn ngắm san hô ở Bãi Nhát không phổ biến như ở hòn Bảy Cạnh hay hòn Tài, hòn Cau. Nhưng không vì thế mà Bãi Nhát không thu hút du khách, mỗi khi thủy triều rút để lộ ra bãi cát trắng tinh khôi, du khách có thể đắm mình trong làn nước trong xanh, mát lạnh. Đặc biệt, nếu bạn chưa từng dạo bước trên bãi biển Bãi Nhát đầy cát trắng và ngắm hoàng hôn trải dài phía chân trời thì du lịch Côn Đảo chưa thực sự trọn vẹn.

Để tận hưởng những điều thú vị nhất ở Bãi Nhát Côn Đảo, du khách có thể ghé thăm Côn Đảo vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 9 hàng năm. Thời gian này Côn Đảo có thời tiết đẹp, nhiệt độ khá cao nên rất thích hợp cho hoạt động tắm biển ở Bãi Nhát.

Vì vậy, nếu bạn muốn chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên thì đừng nên bỏ qua Bãi Nhát tại Côn Đảo nhé!

Nguồn/Ảnh: Sưu tầm.

 
5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145