Mê Xê Dịch, Đứng Ngồi Không Yên Với Cảnh Trời Hữu Tình Của “Bãi Dài Nha Trang”

Ngày đăng bài: 30/06/2023

Bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng mà khi Du lịch Nha Trang bạn nhất định không thể bỏ qua. Nơi đây được yêu thích bởi bãi biển hoang sơ nhưng vô cùng trong xanh, yên bình và không kém phần quyến rũ. Cùng Vietourist tìm hiểu về Bãi Dài Nha Trang qua bài viết này nhé. 

Bãi Dài Nha Trang

 

Tọa lạc ở phía nam của trung tâm thành phố Nha Trang, ven bờ biển duỗi dài từ cầu Cái Răng đến khu vực Cam Ranh, với vị trí thuận lợi cho du lịch nhưng bãi biển này vẫn giữ nét yên bình cùng nét đẹp nên thơ trữ tình, bãi biển dài rộng và cát trắng xoá, bờ cát trắng phau, sạch mịn, những hạt cát li ti nhờ ánh nắng xuyên qua mà trở nên óng ánh như những viên ngọc quý mà biển cả đã trao cho. Tìm chốn bình yên, tận hưởng bầu không khí trong lành và thoáng đãng, đi chân trần dạo quanh bờ biển sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời. 

Biển ở đây thường rất êm dịu và an toàn cho việc bơi lội hay các hoạt động giải trí trên nước. Hai bên là hàng dương xanh mát và dãy núi phía sau lý tưởng cho du khách nghỉ ngơi, chiêm ngưỡng cảnh quan ngoạn mục  và thỏa sức tắm biển. Dậy sớm ngắm bình minh lên, đón nắng mai lên và đi bộ bên bờ biển hay ngắm mặt trời “đi ngủ” trong khung cảnh đêm đen huyền ảo là một trải nghiệm đáng thử trong hành trình. Bãi Dài rất thích hợp cho các tour du lịch dã ngoại, vui chơi ngoài trời, team building và cung cấp nhiều hoạt động giải trí và thể thao trên biển. Du khách có thể tham gia các hoạt động như lướt ván, chèo thuyền kayak, lặn biển, đi phà du lịch, hay thưởng thức các món hải sản tươi ngon từ các nhà hàng ven bờ biển. Công viên Sealife Bãi Dài được chia thành hai khu vực cho cả người lớn và trẻ em, nên các bé đến đây cũng có thể mặc sức vui chơi. 

Bãi Dài Nha Trang

Nơi đây phát triển với  cơ sở lưu trú với nhiều resort, khách sạn, khu nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng với nhiều tiện ích du lịch khác. Du khách có thể tìm thấy nhiều lựa chọn lưu trú phù hợp với mọi nhu cầu và ngân sách. Mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12 nhưng tập trung chủ yếu là tháng 10 và 11. Còn lại đều là tháng nắng, trời trong xanh, gió biển mát mẻ thích hợp cho trài nghiệm du lịch của bạn tại Bãi Dài.

Bãi Dài Nha Trang là một điểm đến hấp dẫn cho du khách yêu biển và muốn tận hưởng không gian nghỉ ngơi trong lành cùng với phong cảnh thiên nhiên hữu tình, đừng bỏ qua điểm đến này nếu bạn đang cần chốn yên bình để sạc lại năng lượng.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145