Những Địa Điểm Mua Sắm Thời Trang Tốt Nhất Ở New York

Ngày đăng bài: 07/02/2017

New York có một địa điểm cung cấp đến Quý du khách du lịch Mỹ dường như vô tận các cửa hàng quần áo tốt nhất, với phong cách hiện đại và có rất nhiều khung giá để Quý du khách lựa chọn. Vì vậy,  có rất nhiều lựa chọn khi Quý du khách có nhu cầu mua sắm tại đây.

Saks Fifth Avenue

Saks Fifth Avenue

Đây là một địa điểm mua sắm tuyệt vời khi các cửa hàng tại đây cung cấp tất cả mọi thứ như túi xách, giày dép, trang sức, quần áo cho nam giới và phụ nữ, đây là một trong những địa điểm mua sắm sầm uất và tốt nhất ở New York.

Địa điểm: 611 Fifth Ave, New York 

Bloomingdale

Bloomingdale

Được thành lập vào năm 1861, Bloomingdale là một trong những cửa hàng sang trọng lâu đời nhất và thành công nhất của nước Mỹ. Được xem là một trong số các điểm tham quan du lịch hàng đầu của thành phố, địa điểm này có tất cả mọi thứ từ túi đến sản phẩm làm đẹp, đồ gia dụng,….

Địa điểm: 1000 Third Ave, New York

Jeffrey New York

Jeffrey New York

Đây là một địa điểm mua sắm tuyệt vời dành cho những du khách yêu thích hàng hiệu với các nhà thiết kế sang trọng hàng đầu, tại đây có các thương hiệu cao cấp như Chloe, Lanvin, Saint Laurent và nhiều hơn nữa.

Địa điểm: 449 W 14th St, New York

Acne

Acne

Ở đây, bạn sẽ tìm thấy các loại quần áo với phong cách thời trang kiểu dáng đẹp cho nam giới và phụ nữ với mức giá trung bình nhưng chất lượng vẫn rất tốt.

Địa điểm: 33 Greene St, New York

Bergdorf Goodman

Bergdort

Đây là một địa điểm mua sắm sang trọng nổi tiếng được thành lập vào năm 1899, bạn có thể lựa chọn mua sắm với rất nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng với phong cách thời thượng tại đây.

Địa điểm: 754 Fifth Ave, New York 

Nguồn: Timeout.com

 

 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145