Kinh Nghiệm Đi Du Lịch New York Thú Vị Và Chi Phí Hợp Lý Nhất

Ngày đăng bài: 22/12/2016

Đối với rất nhiều du khách du lịch Mỹ khi lần đầu muốn thực hiện một chuyến đi đến New York thường thắc mắc nhiều vấn đề như duy chuyển, lưu trú, ăn uống, mua sắm, địa điểm tham quan,... Hôm nay, Vietourist sẽ giải đáp một số thắc mắc này cho Quý du khách và chia sẽ một số kinh nghiệm để hành trình du lịch New York được thuận lợi và chi phí tốt nhất

DUY CHUYỂN

Kinh nghiệm du lịch New York

Hiện nay có nhiều hãng hàng không có đường bay tới New York như Eva Airway, ANA, Singapore Airways, Thai Airways, Cathay Pacific các chuyến bay sẽ có hai lần quá cảnh và thời gian bay khoảng hơn 24h. Điểm đến bạn có thể chọn chuyến bay đến một trong ba sân bay JFK, LaGuardia hoặc Newark sau đó bạn có thể dón tàu điện ngầm để di chuyển vào thành phố Manhattan.

LƯU TRÚ

kinh nghiệm du lịch new york

Nếu bạn muốn có một hành trình du lịch New York tiết kiệm thì không nên bỏ qua kinh nghiệm về chọn phòng lưu trú. Về nơi ở càng xa khu Manhattan thì giá thuê càng rẻ. Giá phòng trên 32th khoảng 200$ đến 250$ một đêm với hai người, tại Korean Town ở Flushing từ 30$ một người. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn hình thức ở chung tập thể với giá khoản 30$ đến 40$ một đêm đối với một người, ở đây bạn sẽ ở giường tầng chung phòng với nhiều người và dùng vệ sinh chung.

CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH NỔI BẬT

kinh nghiệm du lịch new york

Đến với New York City điểm du lịch đầu tiên bạn không thể không ghé qua đó là tượng nữ thần tự do - biểu tượng của nước Mỹ. Bạn có thể ngắm nhìn từ xa hoặc đăng kí vé tham quan trước đó. Điểm đến tiếp theo ghé thăm quảng trường thời đại Time Square để ngắm nhìn thành phố ánh đèn New York về đêm. Đối với những ai thích đi bộ tản mát có thể dừng chân ghé thăm Central Park - công viên trung tâm thành phố đến đây bạn không thể bỏ lỡ tham quan bảo tàng nghệ thuật Metro Politan, khu bảo tồn động thực vật. Mùa Xuân là thời điểm đẹp nhất để tham quan Central Park . Điểm đến tiếp theo đem lại sự nổi tiếng cho New York là tòa nhà Empire State - tòa nhà nằm trong top các tòa nhà cao nhất thế giới. Tại đây bạn có thể vừa thưởng thức coffe vừa ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Đến New York bạn hãy thử trãi nghiệm đi bộ trên cầu Brooklyn một trong những cây cầu treo lâu đời của New York nối liền Manhattan và Brooklyn. Bạn yêu thích nghệ thuật hãy ghé thăm khu liên hợp nhà hát Broadway nổi tiếng. Bạn có thể tiết kiệm chi phí khi mua suất chiếu ban ngày, giá vé giảm 50% so với suất chiếu ban đêm và giá vé tùy thuộc vào vị trí ngồi.

ĂN UỐNG

kinh nghiệm du lịch new york

Khu China Town dành cho khách du lịch giá dịch vụ thức ăn tương đối rẻ đặc biệt có nhiều cửa hàng Việt. Nằm sát khu China Town là khu Italian Town cũng gần khu Time Square đoạn đường với nhiều nhà hàng, quán kem, mua sắm với kiến trúc độc đáo mang đậm chất Italia.

Khu Korean Town gần khu đường 30, đây giống như khu chợ NamDacMoon của Seoul, bời sự tập trung giao thương của đô thị lớn tại đây bạn có thể tìm mua được hàng chính hiệu hàn quốc.

MUA SẮM VÀ CÁCH THỨC DUY CHUYỂN

kinh nghiệm du lịch new york

Đại lộ 5_Fifth Avenue là thiên đường mua sắm cho những tín đồ thời trang hoặc bạn cũng có thể ghé thăm các siêu thị dạng Walmart hoặc Outlet Mall.

Đến với New York phương tiện vận chuyển tối ưu và hiệu quả nhất là tàu điện bạn có thể đến bất kì địa điểm nào trong thành phố. Đặc trưng bởi lối sống năng động người dân Mỹ nên điểm đặc biệt khi tham quan đường phố Mỹ là bạn nên hòa nhập với nhịp độ đi lại cao không nên đột ngột dừng lại giữa để chụp ảnh cản trở sự đi lại của người khác.

Bài viết này đã chia sẽ đến bạn những kinh nghiệm du lịch New York cơ bản nhất, tuy nhiên để có sự chuẩn bị tốt nhất bạn nên tìm hiểu thêm thật nhiều thông tin để có được một chuyến đi trọn vẹn nhất. Chúc Quý du khách có một chuyến du lịch New York vui vẻ và ý nghĩa.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145