Du Lịch Mỹ Cẩn Thận Có Visa Vẫn Phải Quay Về

Ngày đăng bài: 12/09/2016

Hiện nay, nhu cầu du lịch Mỹ của du khách Việt Nam là rất lớn. Mỗi năm, có hàng chục ngàn lượt du khách Việt Nam thực hiện các chuyến du lịch Mỹ tự túc hoặc đi theo các tour du lịch phổ biến hiện nay như bờ tây, bờ đông, Hawwai,... 

Du lịch Mỹ - Cẩn thận có visa vẫn phải quay về

Hàng ngày có hàng dòng người xếp hàng tại lãnh sự quán Mỹ tại Việt Nam để được phỏng vấn xin cấp visa Mỹ. Việc xin visa Mỹ không quá khó nhưng cũng không dễ, vì vậy, được lãnh sự quán Mỹ cấp visa là một niềm vui lớn đối với du khách.

Tuy nhiên, không phải được cấp visa Mỹ xong là có thể tự do, thoải mái đi vào nước Mỹ mà phải tuân thủ theo đúng quy trình nhập cảnh và chuẩn bị những thông tin cần thiết để trả lời các câu hỏi của nhân viên hải quan, có nhiều du khách mặc dù đã có visa Mỹ nhưng khi làm thủ tục với hải quan thì gặp khó khăn trong việc chứng minh thời gian, mục đích đến Mỹ dẫn đến phải vào một phòng phỏng vấn rất mất thời gian, cá biệt có một số trường hợp không trả lời được câu hỏi của hải quan hoặc mang theo một số chất cấm mang vào Mỹ thì bị từ chối nhập cảnh và phải quay trở lại Việt Nam. Mời các bạn xem video để hiểu hơn.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
Tags
0899909145