Kinh Nghiệm Du Lịch Las Vegas: Thời Gian Tốt Nhất Để Du Lịch Las Vegas

Ngày đăng bài: 24/12/2016

Thời gian tốt nhất để du khách du lịch Mỹ ghé thăm Las Vegas là từ tháng Ba đến tháng Năm và từ tháng chín đến tháng mười một, mặc dù bất kỳ thời gian nào của năm khi đến đây bạn cũng thấy đông khách du lịch.Trong suốt mùa xuân và mùa thu, thời tiết là dễ chịu cho các hoạt động du lịch, giải trí, tham quan.

Las Vegas về đêm

Trong suốt mùa hè, Las Vegas là có nhiệt độ tương đối cao khiến cho thời gian này lượng khách du lịch đến Las Vegas ít hơn mùa xuân và mùa thu. Nếu bạn quyết định đi đến Vegas vào thời gian này, hãy cố gắng lên kế hoạch cho một chuyến đi giữa tuần - bởi vì thời điểm đó bạn sẽ tìm thấy được nhiều phòng khách sạn có sẵn với mức giá thấp hơn so với đầu tuần và cuối tuần.

-------------------------

Xem thêm: Kiểm tra xác xuất đậu visa Mỹ thông qua bảng câu hỏi

                  Tour du lịch Mỹ 8 ngày 7 đêm 39,9 triệu

 

Thời gian tốt nhất để thăm Las Vegas

Tháng ba

Mùa xuân đánh dấu một thời điểm du lịch thoải mái tại Las Vegas. Las Vegas cũng ít đón lượng khách ít hơn trong tháng này, làm cho việc tìm một phòng với mức giá tốt là rất dễ dàng. Bạn cũng sẽ tìm thấy một loạt các sự kiện đặc biệt diễn ra tại đây vào tháng 3 - từ các cuộc đua bò cho đến lễ hội ẩm thực .

Tháng sáu - tháng tám

Thời điểm từ tháng sáu đến tháng tám là mùa hè ở Las Vegas. Bạn sẽ không thực sự cảm thấy dễ chịu dưới cái nóng của Vegas vào mùa hè. Vào tháng bảy và tháng tám sẽ xuất hện mưa nhiều hơn so với tháng sáu, nhưng thời gian của những cơn mưa khá ngắn ngủi.

Tháng Chín - tháng mười một

Giống như mùa xuân, mùa thu là thời điểm tuyệt vời để trải nghiệm Las Vegas: Cái nóng mùa hè bắt đầu suy yếu dần và lượng khách du lịch bắt đầu tăng lên.Nếu bạn lập kế hoạch một chuyến đi vào cuối mùa thu, bạn nên xem xét việc đặt phòng khách sạn, dịch vụ trước một vài tuần vì thời gian này lượng khách du lịch đến Las Vegas bắt đầu tăng lên đáng kể.

Tháng mười hai - tháng hai

Trong khoảng thời gian mùa đông, nhiệt độ Las Vegas là lạnh nhất trong năm. Sẽ có tuyết rơi ở đây, và thời tiết cũng khá lạnh. Nếu bạn dự định đến Las Vegas vào thời gian này, bạn nên chuẩn bị đầy đủ những quần áo, vật dụng giữ ấm cơ thể tốt nhất.

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145