Du Lịch New York Thời Gian Nào Là Tốt Nhất?

Ngày đăng bài: 22/12/2016

Thời gian tốt nhất để mua sắm: Du khách du lịch Mỹ có thể mua sắm các sản phẩm giá rẻ có thể được tìm thấy quanh năm ở thành phố New York, tuy nhiên mùa giảm giá tại các cửa hàng cao cấp xảy ra hai lần mỗi năm, vào tháng mười đến tháng mười Hai và tháng tư - tháng năm. Trong khi các cửa hàng outlet như Century 21, Loehmann’s, và Filene’s Basement  giảm giá hàng hiệu mỗi ngày. Các sản phẩm mùa thu và mùa đông được giảm giá trong tháng mười một và tháng mười hai, còn các loại quần áo mùa xuân được giảm với giá thấp nhất vào tháng Tư và tháng Năm, các loại quần áo mùa hè bắt đầu giảm giá từ khoảng tháng bảy . Du khách quốc tế khi đến Mỹ được giảm giá 10% tại Macy, Bloomingdales, và Lord & Taylor tại mọi thời điểm trong năm - chỉ cần xuất trình hộ chiếu của bạn.

Shopping

Thời gian tốt nhất cho việc tham quan các bảo tàng: Các triển lãm đặc biệt thường được bắt đầu diễn ra vào đầu mùa thu, làm cho tháng mười một là thời gian tuyệt vời nhất để khám phá các bảo tàng ở thành phố New York.

Bảo tàng oew New York

Thời gian tốt nhất cho trẻ em và gia đình: Mùa hè là thời gian được nhiều gia đình lựa chọn để đến thăm thành phố New York. Trong khi hai tháng đầu năm, lượng du khách du lịch New York thường ít hơn nhiều so với trong những ngày lễ cuối năm như lễ Tạ Ơn và Giáng Sinh, và giá vé máy bay và khách sạn cũng sẽ thấp hơn. Thành phố này cung cấp rất nhiều loại hình giải trí cho trẻ em trong suốt mùa hè, từ các buổi hòa nhạc ngoài trời và phim (có nhiều trong số đó là miễn phí), bạn cũng thể thuê xe đạp, chèo thuyền, và chơi trong công viên Trung tâm.

Công viên trung tâm central park

Thời gian tốt nhất để tránh những đám đông: Những tháng mùa đông sâu tháng Giêng đến đầu tháng 3 là cơ hội tốt nhất để bạn có thể đến khám phá thoải mái thành phố New York mà không bị làm phiền bởi số lượng đông khách du lịch, Thời gian này bạn cũng sẽ có mức giá vé máy bay và khách sạn thấp hơn so với các thời gian khác, tuy nhiên vào thời điểm này thời tiết khá lạnh và có băng giá. Mặc dù có sự gia tăng lượng khách du lịch gia đình trong dịp mùa hè, nhưng đường phố New York cũng rất yên tĩnh và ít người trong dịp này do nhiều người dân địa phương đã đến các bãi biển để nghỉ mát. 

5 (100%) 1 votes
. Có 1 người đánh giá
0899909145