Vịnh Nha Trang - Vịnh Biển Đẹp Ngây Ngất Lòng Người

Ngày đăng bài: 17/12/2022

Đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp với nhiều điểm đến thú vị thì chắc hẳn vịnh Nha Trang sẽ là một trong những địa điểm để lại dấu ấn sâu đậm trong hành trình du lịch của bạn. Không khí nơi đây trong lành, thiên nhiên lại hoang sơ khiến ai cũng mê mẩn từ lần đầu tiên trông thấy. Sau đây, hãy cùng Vietourist khám phá vịnh biển này có gì đặc biệt mà lại thu hút du khách đến vậy nhé!

#1/ Vẻ đẹp bất tận, đầy hấp dẫn của Vịnh Nha Trang

#2/ Nên đến vịnh Nha Trang vào thời gian nào?

#3/ Vịnh Nha Trang có gì?

1/ Vẻ đẹp bất tận, đầy hấp dẫn của Vịnh Nha Trang

Việt Nam có vô số vịnh biển và với vẻ đẹp tuyệt mỹ của mình - vịnh Nha Trang đã gây dấu ấn mạnh mẽ trong lòng du khách. Nhờ vào sự ưu ái của mẹ thiên nhiên, nơi đây chứa đựng nhiều điều kỳ diệu khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ, khen ngợi khi lần đầu trông thấy và thật không nói quá khi ví vịnh Nha Trang như Hòn ngọc viễn đông. Từ xa xa, những hòn đảo đẹp mỹ miều, những rặng san hô huyền bí, những bãi biển trải dài bên bờ cát trắng,...là những điều quý giá mà vịnh biển này đang sở hữu. Những danh lam thắng cảnh nổi tiếng: Hòn Tre, Hòn Mun, Hòn Chồng,...đều đang tọa lạc tại vịnh biển xinh đẹp này. Đặc biệt, sự đa dạng về động, thực vật đã giúp vịnh Nha Trang là điểm đến lý tưởng để tìm hiểu về thế giới tự nhiên. Ngoài ra, vịnh Nha Trang còn là địa điểm tắm biển và nghỉ dưỡng đầy tuyệt vời của du khách trong nước và quốc tế.  Hội tụ nhiều yếu tố đặc sắc và hấp dẫn, vịnh biển này luôn là một trong những điểm đến đầy thú vị của đất nước hình chữ S.

2/ Nên đến vịnh Nha Trang vào thời gian nào?

Nhờ vào tính chất ôn hòa của khí hậu nên Nha Trang luôn nhiều nắng, ít mưa. Trong năm 2 mùa rõ rệt, mùa khô kéo dài từ tháng 1 đến tháng 9 và mùa mưa kéo dài từ tháng 9 đến tháng 12. Tuy nhiên, vào mùa mưa thì bạn nên cân nhắc việc ra vịnh do sẽ có biển động. 

3/ Vịnh Nha Trang có gì?

Hòn Tre

Trong vịnh Nha Trang, Hòn Tre là đảo lớn nhất nhưng khá biệt lập do cách trung tâm khá xa (khoảng 5km). Sở hữu không gian nguyên sơ, khí hậu thuận lợi, bãi tắm thiên nhiên đẹp ngất ngây thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng và du lịch sinh thái biển. Tại đây, có Công viên văn hóa Hòn Tre, Khu du lịch sinh thái Bãi Sỏi, Vinpearl resort & spa,...sẵn sàng đáp ứng tốt nhu cầu du lịch, trải nghiệm của du khách.

Hòn Tằm

Nếu nói về các hòn đảo đẹp tại vịnh Nha Trang thì thật thiếu sót khi không nhắc đến Hòn Tằm. Đặt chân đến với hòn đảo xinh đẹp bạn sẽ bắt gặp ngay một màu xanh mát của biển, bãi cát trắng trải dài hòa cùng tiếng chim hót líu lo mở ra cảnh sắc thiên nhiên yên bình. Bên cạnh đó, hoạt động ngắm nhìn những rặng san hô tuyệt đẹp và đa dạng các loài sinh vật khác sẽ mang đến cho du khách nhiều dấu ấn khó phai.

Hòn Miễu

Nói về hòn đảo gần bờ và có làng nghề nuôi trồng, đánh bắt hải sản truyền thống nổi tiếng ắt hẳn phải kể đến Hòn Miễu. Đến với hòn đảo thú vị này bạn không chỉ được đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp mà còn được thưởng thức vô số loại hải sản tươi ngon. Đây chắc hẳn sẽ là địa điểm lý tưởng cho chuyến du lịch sau thời gian làm việc và học tập đầy mệt mỏi của bạn.

Hy vọng là bài viết trên đây sẽ giúp ích phần nào cho chuyến đi du lịch Nha Trang sắp tới của bạn. Chúc bạn có một chuyến đi đầy tuyệt vời nhé!

Hãy là người đánh giá đầu tiên
0899909145