VieTourist Vinh Dự Đạt Danh Hiệu Thương Hiệu Số 1 Việt Nam 2022

Ngày đăng bài: 29/06/2022
Sáng ngày 25/6/2022, ông Đoàn Chuẩn Võ Trường An- đại diện Công ty cổ phần du lịch VieTourist đã có mặt tại Nhà Hát Quân Đội để nhận giải thưởng vô cùng danh giá “Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2022 – VIETNAM NO. 1 BRAND AWARDS 2022” do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp với các tổ chức quốc tế tổ chức. Lễ công bố được sự quan tâm và tham dự của các Lãnh đạo Đảng, Nhà nước trung ương và Lãnh đạo của các tổ chức Quốc tế tham dự và được Truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC (VTC6).
VieTourist nhận giải thương hiệu số 1 Việt Nam 2022
VieTourist nhận giải thương hiệu số 1 Việt Nam 2022
Vượt qua 5 tiêu chí xét duyệt chính là: thương hiệu đầu ngành, sản phẩm dịch vụ chất lượng cao, chiến lược phát triển bền vững trên thị trường Việt Nam, đóng góp nền Kinh tế Việt Nam và trách nhiệm xã hội, cộng đồng được đánh giá bởi Hội đồng bình chọn bao gồm các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về thương hiệu, VieTourist đã đạt danh hiệu thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 ngành du lịch – lữ hành.
Trải qua một hành trình 13 năm dài với nhiều thách thức, đặc biệt trong 2 năm đại dịch vừa qua, ngành du lịch bị ảnh hưởng nặng nề và VieTourist cũng không phải ngoại lệ. Nhưng với tinh thần không ngại khó, không từ bỏ và các chiến lược thích ứng linh hoạt cùng nguồn lực kinh nghiệm, nhiệt huyết, tài chính vững mạnh và mối quan hệ bền vững với các đối tác lớn khắp nơi trên thế giới, các lĩnh vực hoạt động, kinh doanh của VieTourist đã có sự phục hồi mạnh mẽ, mang lại những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất cho Quý khách hàng.
 
VieTourist nhận giải thương hiệu số 1 Việt Nam 2022
Giải thưởng danh giá tạo động lực cho VieTourist phấn đấu, phát triển hơn nữa
Tại buổi lễ công bố Thương hiệu Số 1 Việt Nam 2022, ông Đoàn Chuẩn Võ Trường An- Trưởng Ban Đào Tạo VieTourist cho biết rất vinh hạnh và vô cùng tự hào khi được đại diện công ty nhận giải thưởng này. Đây cũng là minh chứng cho sự tin yêu của khách hàng, đối tác với thương hiệu VieTourist trong những năm qua. Đồng thời, tạo động lực thôi thúc doanh nghiệp nỗ lực hơn nữa, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất và cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng, đem lại những giá trị đích thực cho xã hội.
4 (80%) 3 votes
. Có 3 người đánh giá
Tags
0899909145