Vietourist Chính Thức Thay Đổi Logo Và Bộ Nhận Diện Thương Hiệu Vào Ngày 11/01/2020

Ngày đăng bài: 12/01/2020

Ngày 11/01/2020, sau khoảng thời gian dài lên kế hoạch và chuẩn bị, VieTourist  chính thức thay đổi logo mới và bộ nhận diện thương hiệu - Đánh dấu bước tiến mới sau 10 năm thành lập (2009 - 2019).

Phát biểu tại sự kiện ra mắt bộ nhận diện thương hiệu, ông Trần Văn Tuấn - Tổng giám đốc chia sẻ VieTourist sau 10 năm miệt mài đưa NHÂN – TÂM – TÍN không chỉ vào văn hoá doanh nghiệp, mà còn đến hàng triệu chuyến du lịch, đưa quý khách hàng thân yêu đến cảm xúc thăng hoa sau những hành trình du lịch chất lượng. Đã đến lúc VieTourist thay màu áo mới, chỉn chu hơn nhưng vẫn là 01 đoá sen Việt mãi trường tồn.

Vietourist công bố bộ nhận diện thương hiệu mới

VieTourist thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới cũng tạo nên sự khác biệt, giúp khách hàng có sự nhận diện tốt hơn với thương hiệu công ty, mang lại sự gần gũi hơn với khách hàng và khẳng định luôn cố gắng đổi mới để có thể phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và VieTourist sẽ có những bước tiến vượt bật trong 10 năm tới.” - Ông khẳng định.

Logo mới vẫn lấy cảm hứng từ biểu tượng là biểu tượng hoa sen quen thuộc gắn bó với hình ảnh logo VieTourist từ những ngày đầu, như một di sản và là yếu tố cốt lõi mang bản sắc của VieTourist. Nhưng được đổi mới, Hoa sen được đặt trên chữ "I" của cụm “Tourist” với dấu chấm màu xanh như là một đài sen nâng đỡ hoa sen-biểu tượng không thể thiếu khi nhắc đến VieTourist - Như một đoá sen phải vươn lên từ bùn đất mới gặt hái được cho mình “sắc hương”.

Vietourist

Chữ VieTourist được thiết kế với 2 màu hồng - xanh riêng biệt, màu hồng là sự sống của hoa sen, thể hiện sử trẻ trung, năng động, hòa đồng, màu xanh thể hiện sự chân thành, tin tưởng, bền vững, trường tồn.Chữ V có 1 nhánh cây - thể hiện sự sinh sôi nảy nở, sự phát triển của VieTouristĐiểm nhấn đặc biệt của logo là chữ “S” với phần dưới bị bỏ lửng là ngụ ý VieTourist có nhiều tiềm năng chưa khám phá, một nguồn tài nguyên tiềm năng, hứa hẹn sẽ còn phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Vietourist

Tagline gắn liền với thương hiệu VieTourist trong thời gian sắp tới là: “Beyond Journey”, được dịch sang tiếng Việt là “ Hơn cả hành trình” - Thể hiện VieTourist là một người bạn đồng hành, là một thương hiệu mang lại cho khách hàng cả một hành trình trải nghiệm du lịch đáng nhớ và hơn thế nữa …

Vietourist

Với việc thay đổi logo và bộ nhận diện thương hiệu mới và chỉnh chu hơn, Năm 2020 VieTourist hứa hẹn sẽ có những sự thay đổi tích cực, mang lại cho quý khách nhiều dịch vụ, sản phẩm mới mẻ, đặc biệt nhất. 

5 (100%) 2 votes
. Có 2 người đánh giá
Tags
0899909145